Tình mới của Johnny Depp tự hào là người lưỡng tính

TIEU&TOI (Theo i-D Mag)-Thứ sáu, ngày 23/08/2013 07:23 GMT+7

 Amber Heard - người tình mới của Johnny Depp - nói cô không thể ngủ vào ban đêm cho đến khi thừa nhận mình là người lưỡng tính.

Trong cuộc trò chuyện với tạp chí i-D, nữ diễn viên 27 tuổi - người đang hẹn hò với ngôi sao phim Cướp biển vùng Caribe - khẳng định cô tự hào về giới tính của bản thân. Cô chưa bao giờ giấu giếm bất cứ anh bồ nào về việc cô là người lưỡng tính. Amber cảm thấy có trách nhiệm với bản thân khi làm điều đó.

‘ Amber Heard rạng ngời bên người tình mới Johnny Depp trong một sự kiện. (Ảnh: Zimbio)

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi không thể ngủ vào ban đêm nếu cảm thấy tôi đang là một phần của những vấn đề. Tôi có trách nhiệm với chính bản thân mình. Không phải lúc nào tôi cũng kết thúc mọi việc một cách đúng đắn nhưng tôi luôn cố gắng để làm điều đó".

"Tôi có nhiều mối quan hệ trong suốt quãng thời gian qua và tôi chưa từng cảm thấy xấu hổ với bất kỳ ai trong số họ" - Amber nói tiếp - "Tôi không giấu giếm bất kỳ ai điều gì cả".

Trước khi hẹn hò với Johnny Depp, Amber Heard từng trải qua mối quan hệ với nhiều phụ nữ và mối quan hệ gần nhất cô có là với bạn gái Tasya van Ree. Amber cũng được cho là nguyên nhân đổ vỡ chuyện tình kéo dài 14 năm của Johnny Depp và Vanessa Paradis.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước