Mang âm nhạc đến Bệnh viện Đa Khoa Hà Đông

Thuỳ Linh-Thứ sáu, ngày 23/08/2013 07:27 GMT+7

 Trở về từ miền Nam, Mang âm nhạc đến bệnh viện số 51 sẽ đem nắng ấm ra phương Bắc, đổi lấy nụ cười từ những bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa Khoa Hà Đông (Số 2 Bế Văn Đàn, Hà Đông, Hà Nội).

Với thông điệp thân thương mà ý nghĩa: "Chúng tôi không biểu diễn, chúng tôi mang âm nhạc đến bệnh viện để đổi lấy những nụ cười hiếm hoi nơi này", chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện luôn mong muốn ngày càng nhiều hơn nữa những khó khăn, đau đớn của bệnh nhân được sẻ chia, những nỗi lo toan, vất vả của các y bác sĩ được đồng cảm...

Trong hành trình số 51, chương trình quy tụ các giọng ca: Ca sĩ Thái Thuỳ Linh, Minh Chuyên, Việt Tú, Từ Minh Hy, nhạc sĩ Nguyễn Tuấn, Ảo thuật gia Nguyễn Duy Anh, MC Mạnh Thắng và hai ca sĩ nhí Vũ Thái An và Bích Hằng (Giải nhì Đồ Rê Mí 2012)...

Ngoài những tiết mục ca nhạc hấp dẫn, chương trình sẽ còn mang đến cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và tập thể y bác sĩ của bệnh viện những quà tặng đặc biệt, cũng như những khoảnh khắc “cười hết cỡ” với bộ môn Yoga cười.

Ngoài 5 suất tiền được trích ra từ hòm từ thiện của chương trình để ủng hộ cho năm bệnh nhân bệnh nặng, có hoàn cảnh éo le, ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV tiếp tục dành tặng những món quà ý nghĩa bằng hiện vật tới bệnh nhân, như một lời cam kết về sự đồng hành với các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa cho cộng đồng như Mang âm nhạc đến bệnh viện.

Mang âm nhạc đến bệnh viện số 51 sẽ diễn ra vào lúc 15h hôm nay (23/8).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước