Mang âm nhạc đến bệnh viện nhân ngày Quốc khánh 2/9

T.L-Thứ năm, ngày 29/08/2013 07:35 GMT+7

 Trong không khí tưng bừng của cả nước đón chào 68 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Mang âm nhạc đến bệnh viện số 52 hy vọng mang một bầu không khí vui tươi, để xoa dịu những nỗi đau, nỗi vất vả của các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang phải điểu trị tại bệnh viện.

Chương trình sẽ diễn ra sớm hơn thường lệ vào 14h00 ngày 30/08/2013 tại bệnh viện 103 - Học viện Quân Y, 261 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội. Cùng sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như: NSƯT Khánh Hòa, ca sĩ Thái Thùy Linh và con gái Vũ Thái An, ca sĩ Mai Trang, Tuấn Hiệp, nhạc sĩ Nguyễn Tuấn, cặp đôi Lê Anh, Lê Trang, MC Sơn Lâm và nhiều nghệ sĩ khác...

Luôn hướng tới thông điệp ý nghĩa: “Chúng tôi không biểu diễn, chúng tôi mang âm nhạc đến bệnh viện để đổi lấy những nụ cười hiếm hoi nơi này”, chương trình vẫn tiếp tục đưa bộ môn Yoga cười đến với các khán giả như một "món khai vị" đầy cảm xúc trước khi chương trình bắt đầu. Chỉ với những giây phút ngắn ngủi nhưng hứa hẹn sẽ tạo nên một bầu không khí thật sự thoải mái, vui vẻ và tràn ngập tiếng cười.

Một điểm hấp dẫn của chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện chính là phần Quà tặng đặc biệt. Chỉ diễn ra trong 30 phút trước khi bắt đầu chương trình chính tại sân khấu nhưng Quà tặng đặc biệt luôn ghi dấu ấn với khán giả bởi chính sự giản dị, ý nghĩa nhân văn mà nó mang lại.

Bên cạnh đó ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tiếp tục dành tặng những món quà ý nghĩa bằng tiền và hiện vật tới 10 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện 103 - Học viện Quân Y.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước