"Ấn tượng thể thao 7 ngày": Doanh nghiệp rút lui, đội bóng giải tán

VTVCập nhật 11:46 ngày 08/07/2013

 Khi đội bóng bị giải thể đột ngột; khi những lời hứa và cam kết tan thành mây khói thì số phận của những thành viên đội bóng sẽ đi về đâu?

Sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ thể thao nước nhà trong tuần qua là việc CLB Bóng chuyền nam Dầu khí bất ngờ bị giải tán vào ngày 28/6 khi mà giai đoạn 2 của giải VĐQG năm nay vẫn còn chưa khởi tranh.

‘ Các thành viên của CLB Bóng chuyền Dầu khí. (Ảnh: VSI)

Ban đầu thì vui mừng với những lời hứa hẹn có cánh cũng như những cam kết có tính chất ổn định lâu dài trên hợp đồng. Thế nhưng giờ đây tương lai của các thành viên trong đội bóng đang là một dấu hỏi lớn và chưa biết đi đâu, về đâu?

Cũng nhân sự việc đội bóng chuyền nam Dầu khí bị giải thể đột ngột, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện cùng ông Trần Đức Phấn - Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao, Tổng cục Thể dục thể thao, 1 người rất tâm huyết và đã nhiều năm gắn bó với Bóng chuyền Việt Nam để tìm hiểu về thực trạng các doanh nghiệp ở nước ta đang đầu tư cho bóng chuyền như thế nào cũng như cách mà các đội bóng chuyền nước ngoài đã tự nuôi sống mình.

Mời quý vị và các bạn theo dõi video “Ấn tượng thể thao 7 ngày” tuần qua để biết chi tiết hơn câu chuyện nêu trên:

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1