Hàng tấn công "siêu khủng" của Real lộ diện

Kim Dung (Theo Marca0Cập nhật 11:00 ngày 05/07/2013

 Dù tân huấn luyện viên Carlo Ancelotti chưa có bất cứ tuyên bố nào về đội hình thi đấu mùa giải tới của Real Madrid song tờ báo Marca đã đưa ra cho chiến lược gia người Italy một hàng tấn công siêu khủng.

Không ngoài dự đoán, Cristiano Ronaldo chính là cái tên được nhắc tới đầu tiên cho hàng công mùa giải tới của Real Madrid khi giành đến 15,8% bình chọn của người hâm mộ.

Với 34 bàn thắng cùng 10 đường chuyền kiến tạo ở mùa giải La Liga 2012-2013, Ronaldo hoàn toàn xứng đáng với sự ưu ái của người hâm bộ Real. Tuy nhiên, tương lai của Ronaldo vẫn đang được đặt một dấu hỏi lớn khi mới đây trong một cuộc phỏng vấn tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn lấp lửng về tương lai của mình.

‘ Ronaldo vẫn sẽ là nhân tố chủ chốt tại Real mùa giải tới

Đứng ngay sau Ronaldo là tiền vệ Xabi Alonso cùng tiền vệ tấn công mới ra nhập Real - Isco khi cả hai đều dành được tỷ lệ 14,9% bình chọn của người hâm mộ.

Dù không quá nổi bật nhưng với khả năng năng đánh chặn kết hợp một nhãn quan chiến thuật vô cùng sắc bén, Xabi Alonso là vị trí không thể thiếu trong đội hình của Real vài mùa giải gần đây.

Trái ngược với Xabi Alonso, lối chơi đậm chất kỹ thuật của tân binh Isco đang được người hâm mộ Real rất chờ đợi sẽ làm lối chơi của Kền kền trắng mềm mại và đẹp mắt hơn.

‘ Hàng tấn công siêu khủng của Real

Kém một chút với 14,8% tỷ lệ bình chọn, tiền vệ người Đức Mesut Özil được người hâm mộ Real xếp cho vị trí tiền vệ cánh phải trong mùa giải tới.

Dù không đóng quá nhiều vào lối chơi của Real mùa giải qua song tiền vệ Luka Modric vẫn giành đến 9,8% tỷ lệ bình chọn cho vị trí tiền vệ. Sự thất vọng về lối chơi có phần quá thực dụng của Real dười thời Mourinho có lẽ là lý do chính cho tỷ lệ bình chọn cao của Luka Modric – tiền vệ sở hữu kỹ thuật rất tốt.

Không phải Cavani đến từ Napoli, Karim Benzema mới là cái tên cho vị trí trung phong trong đội hình fan hâm mộ Real sắp xếp khi tiền đạo người Pháp dành đến 8,5% tỷ lệ bầu chọn. Đứng sau Benzema, ngôi sao trẻ Morata là sự lựa chọn thứ 2 cho vị trí trung phong tại Real mùa giải tới.

Cuộc bầu chọn hàng công mùa giải 2013 – 2013 do tờ Marca tổ chức với sự tham gia của 30.000 fan hâm mộ Real Mardrid.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1