Jose Mourinho ký hợp đồng "khủng" với Chelsea

Kim DungCập nhật 10:52 ngày 30/05/2013

Theo trang The Sun, Người đặc biệt Jose Mourinho đã chính thức trở thành HLV của Chelsea bằng việc ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với CLB thành London.

Cụ thể, Jose Mourinho đã ký hợp đồng 4 năm trị giá 40 triệu bảng với Chelsea. Các nguồn tin thân cận của Chelsea cho biết, các fan cùng các cầu thủ của The Blues hết sức vui mừng chào đón Mourinho trở lại và Chelsea đã bắt đầu nghĩ đến kế hoạch cho mùa giải mới.

Sự trở lại của Mourinho không làm giới truyền thông quá ngạc nhiên khi cuối tuần qua, "The Special One" (biệt danh của Mourinho) cùng trợ lý, Rui Faria đã có mặt ở Wembley theo dõi trận đấu play-off giành quyền thăng hạng Premier League giữa Crystal Palace và Watford. Báo chí Anh khẳng định, mục đích thực sự của của chuyến đi là để xem xét và ký hợp đồng với Chelsea.

Sau trận đấu chia tay trên cương vị HLV của Real gặp Osasuna vào cuối tuần này, Mourinho và gia đình sẽ có một kỳ nghỉ hè trước khi chính thức bắt tay vào công việc huấn luyện tại Chelsea trong tháng 7.

Jose Mourinho và Chelsea đã chính thức tái hợp

Theo kế hoạch, Mourinho và Chelsea sẽ có chuyến du đấu tại châu Á với điểm đến đầu tiên là Thái Lan. Tại đây, Chelsea sẽ có trận đấu giao hữu với đội bóng các ngôi sao tại giải vô địch Thái Lan Singha All Stars XI. Tiếp sau đó, Chelsea sẽ tiếp tục chuyến du đấu châu Á với điểm đến là Malaysia và Indonesia.

Kết thúc chuyến du đấu châu Á, Mourinho cùng các cầu thủ Chelsea sẽ hành quân đến Mỹ để tham dự International Champions Cup, giải đấu có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi như Real Madrid, Inter Milan, Everton, Juventus, AC Milan, Valencia và LA Galaxy.

Hùng Dũng góp mặt tại lễ ra mắt giải bóng đá 7 người VĐQG 2024

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Nhiều tuyển thủ Việt Nam trong đó có thủ quân Đỗ Hùng Dũng xuất hiện tại lễ khởi động giải bóng đá 7 người VĐQG 2024 (VPL-S5) năm 2024 diễn ra vào sáng 8/5.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1