Mourinho thừa nhận đã “hết bài” trước Dortmund

Kim Dung (theo Marca)Cập nhật 10:34 ngày 25/04/2013

 Trong cuộc họp báo sau thất bại ê chề trước đội bóng Đức, Jose Mourinho thừa nhận Real đã không có lời giải cho bài toán Dortmund.

Khác với tính cách kiểu hãnh thường thấy, sau trận đấu với Borussia Dortmund, HLV Jose Mourinho đã thừa nhận thất bại một cách tâm phục, khẩu phục.

“Trận đấu hôm nay, Dortmund là đội bóng chơi hay hơn, mạnh hơn và họ hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng khi vượt trội từ mỗi cá nhân đơn lẻ cho đến sức mạnh tập thể”, “Người đặc biệt” thừa nhận.

HLV người Bồ Đồ Nha còn khẳng định Dortmund là đội bóng mạnh nhất thế giới, đủ sức đánh bại mọi đội bóng tại thời điểm hiện tại.

‘ Mou với những hình ảnh "kỳ quặc" trên sân đấu tối qua

Giải thích cho thất bại nặng nề trước Dortmund, Jose Mourinho cho biết Real đã không có lời giải cho bài toán Dortmund khi đội bóng của ông để mất bóng và thế trận quá dễ dàng cũng như không thể đối phó với các đợt phản công của đối phương.

Khi được hỏi về bàn thắng thứ hai nhiều khả năng được ghi trong tư thế việt vị cũng như độ nhạy cảm của quả penalty, HLV Jose Mourinho cho biết ông không có một vị trí thuận lợi để quan sát những tình huống trên.

‘ "Kền kền" gục ngã

Ngoài ra, người dẫn dắt “bầy kền kền” cũng không có câu trả lời trước nghi ngờ về sự thiếu gắn kết của đội bóng trong trận đấu rạng sáng nay. Cách đây ít ngày, báo chí Tây Ban Nha đã dự đoán về những “bất ổn” trong phòng thay đồ của Real khi Mou quyết định loại “thánh” Iker Casillas để đưa thủ thành Diego López vào bắt chính.

Dù chấp nhận thất bại nặng nề nhưng HLV Jose Mourinho vẫn khẳng định Real vẫn còn cơ hội trong trận lượt về khi đội bóng Hoàng gia được chơi trên sân nhà Bernabeu.

“Không có gì là không thể xảy ra và Real sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng”, Mou nhấn mạnh.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1