Mourinho và vũ khí bí mật mang tên iPad

Kim DungCập nhật 09:59 ngày 09/07/2013

 Sau kỳ nghỉ hè ngắn ngủi, Jose Mourinho đã chính thức có buổi tập đầu tiên ở Chelsea. Khác với cuốn sổ ghi chép hay tấm bảng chiến thuật cũ kỹ thường thấy, "Người hạnh phúc" luôn mang trên tay vũ khí bí mật mới mang tên iPad trong suốt buổi tập.

‘ Buổi tập đầu tiên của HLV Mourinho năm 2013 và Mourinho năm 2004

‘ Liên tục dùng iPad để chỉ đạo cầu thủ

‘ Với iPad, "Người đặc biệt" đã trở nên vui vẻ hơn

Dường như HLV Jose Mourinho đã tìm ra công thức chiến thắng cho Chelsea khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha tuyên bố sẽ áp dụng lối chơi tấn công cho Chelsea tại mùa giải tới.

“Tôi sẽ làm người hâm mộ tại Chelsea hạnh phúc với kết quả, phong cách và lối chơi của đội bóng tại mỗi trận đấu. Có 3 sự lựa chọn cho mỗi trận đấu: thắng, thua và hòa nhưng chắc chắn người hâm mộ sẽ luôn cảm thấy thỏa mãn sau khi trận đấu có Chelsea góp mặt kết thúc với bất cứ kết quả nào", HLV Jose Mourinho tự tin cho biết.

Không chỉ cho biết về lối chơi, HLV Jose Mourinho còn khẳng định đội hình Chelsea trong mùa giải tới sẽ là sự kết hợp giữa những lão tướng giàu kinh nghiệm: Terry, Frank Lampard, Petr Cech cùng các cầu thủ trẻ như Andre Schurrle và Marco van Ginkel.

‘ Các cầu thủ trẻ như Andre Schurrle và Marco van Ginkel sẽ có vai trò trong đội bóng

“Các cầu thủ lớn tuổi vẫn sẽ vẫn đóng vai trò quan trọng cho lối chơi của CLB bởi chuyên môn cùng kinh nghiệm trận mạc của họ. Tuy nhiên các cầu thủ trẻ sẽ luôn sẵn sàng nối tiếp khi có cơ hội, đó là văn hóa lâu đời tại Chelsea”, "người đặc biệt" cho biết thêm.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1