Chuyên mục

Thu hút khách hàng qua trải nghiệm các buồng karaoke mini

Hữu Trí (Trung tâm Tin tức VTV24) - 04/11/2019 - 15:37 - Tiêu dùng

VTV.vn - Thay vì phải tốn nhiều tiền để đến các quán karaoke, chỉ với 20.000 đồng, bạn đã có thể thỏa niềm đam mê ca hát mà lại vô cùng riêng tư nhờ những chiếc buồng karaoke mini.

Với sự bùng nổ của thương mại điện tử, hành vi của người tiêu dùng đang thay đổi rất nhanh, họ dần được công nghệ hóa và chỉ cần ngồi nhà để mua sắm. Thế nên, các nhà bán lẻ, các trung tâm thương mại cũng đang dần chuyển đổi, gia tăng trải nghiệm thực tế, thay vì chỉ là mua sắm đơn thuần để thu hút các thượng đế. Câu chuyện về những chiếc buồng karaoke mini sau đây là một ví dụ như thế.

Chọn thời gian, chọn phương thức thanh toán, bạn có thể trả bằng tiền mặt hoặc ví điện tử là đã có thể "hát ca bồng bềnh" mà chẳng sợ ai làm phiền. 20.000 đồng cho 7 phút và cứ mua càng nhiều, giá lại càng rẻ.

Trào lưu kinh doanh buồng karaoke mini đã xuất hiện từ 2 năm trước. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhiều doanh nghiệp đang đầu tư mạnh hơn vào dịch vụ này.

Buồng karaoke mini chỉ là một ví dụ trong câu chuyện hợp tác của các nhà bán lẻ với các DN kinh doanh dịch vụ. Đôi bên cùng có lợi, DN thì có thêm một kênh tiếp cận khách hàng, còn nhà bán lẻ thì có thể tối ưu hóa trải nghiệm cho các thượng đế.

Từ khu vui chơi giải trí, buồng chụp ảnh tự động, máy gắp quà may mắn, các trung tâm thương mại hiện nay đang dành nhiều diện tích hơn để phát triển không gian trải nghiệm.

Theo các chuyên gia bán lẻ, khách hàng đã không còn dừng ở trải nghiệm về sản phẩm, dịch vụ mang lại, mà còn trải nghiệm cả về không gian mua sắm và các dịch vụ hỗ trợ. Báo cáo của Euromonitor cũng chỉ ra rằng, 66% người Việt sẵn sàng chi nhiều tiền hơn để trải nghiệm. Thế nên không quá khi nói rằng, nâng cao trải nghiệm khách hàng chính là chìa khóa để mở cánh cửa thành công trong mô hình bán lẻ hiện đại.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Hữu Trí (Trung tâm Tin tức VTV24)

Cùng chuyên mục

XEM

Hoá đơn tiền điện tại Hà Nội tăng vọt do đâu?

VTV.vn - Theo Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội, việc tăng giá điện là do đang thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ, chuyển từ đầu tháng sang cuối tháng.

"Trạm tái sinh Aquafina" biến chai nhựa trở nên có ích hơn

VTV.vn - Dự án công nghệ "Trạm tái sinh Aquafina" được ra đời với mục tiêu biến những chai nhựa đã qua sử dụng trở nên có ích hơn với cuộc sống.