30 giáo sư, bác sỹ BV Bạch Mai và Việt Đức tới tỉnh Lai Châu

Thu Binh-Thứ ba, ngày 25/02/2014 17:35 GMT+7

Các bác sĩ khẩn trương cứu chữa cho các nạn nhân vụ sập cầu treo (Ảnh: TTXVN)

Sáng 25/2, ba chuyên cơ chở gần 30 giáo sư, bác sỹ của BV Bạch Mai và BV Việt Đức tăng cường lên Lai Châu để thăm khám và điều trị cho các nạn nhân vụ lật cầu treo.

Sau khi khám hội chẩn cho các nạn nhân, đoàn bác sỹ của các bệnh viện đã họp thống nhất phương án cứu chữa và đánh giá cao công tác cấp cứu ban đầu của ngành y tế tỉnh Lai Châu.

Sau khi thăm khám ban đầu, đoàn y, bác sỹ 2 bệnh viện Bạch Mai và Việt Đức nhận định: Trong số 28 nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu, có 3 nạn nhân bị chấn thương cột sống cần phải phẫu thuật, song di chứng để lại không nặng nề, không có nguy cơ gây liệt. Các trường hợp chấn thương còn lại chỉ cần theo dõi, hồi sức và điều trị.

Sau khi khám hội chẩn, đoàn y, bác sỹ của hai bệnh viện cùng phối hợp với các y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu để điều trị cho các nạn nhân.

Hai bệnh viện sẽ tiếp tục tăng cường trang thiết bị y tế và các loại thuốc cho bệnh viên đa khoa tỉnh Lai Châu để điều trị cho các nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước