Đại sứ quán Việt Nam tại Nga kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ

Duy Nghĩa -Thứ hai, ngày 03/03/2014 11:16 GMT+7

Buổi lễ diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật của các cháu thiếu nhi mang chủ đề “Hoa xuân tặng mẹ”.

Ngày 2/3, Đại sứ quán Việt Nam và Hội người Việt Nam tại LB Nga đã tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, với sự tham dự của đông đảo các cán bộ nữ, phu nhân cán bộ sứ quán và đông đảo đại diện các hội đoàn người Việt tại Moscow.

Đại sứ Phạm Xuân Sơn chúc mừng và đánh giá cao công lao to lớn của phụ nữ Việt Nam tại Liên bang Nga trong sự phát triển của từng gia đình và trong các hoạt động chung của cộng đồng.

Trong bối cảnh những khó khăn hiện nay đối với hoạt động kinh doanh của cộng đồng tại Nga do tác động của nhiều yếu tố khách quan, chị em phụ nữ người Việt ở Nga đang đoàn kết và nỗ lực để tích cực góp phần vào sự ổn định và phát triển của cả cộng đồng; Đồng thời, tham gia nhiều hoạt động cùng chị em phụ nữ nước ngoài, phát huy vai trò ngoại giao nhân dân, cùng xây dựng cầu nối hữu nghị giữa Việt Nam và Nga.

Những món quà tuy nhỏ nhưng nhiều ý nghĩa thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đại sứ quán và Hội người Việt Nam tại Nga dành cho chị em phụ nữ. Một chương trình ca nhạc "cây nhà lá vườn" do chị em trong Hội phu nhân sứ quán và các nghệ sĩ cộng đồng thể hiện đã đem đến không khí vui tươi, ấm áp.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước