Ga Sài Gòn sẽ đổi vé cho hành khách không thu phí

P.V-Thứ năm, ngày 23/01/2014 15:08 GMT+7

Lãnh đạo ga Sài Gòn sẽ đổi vé cho hành khách bằng cách ghi tên và số CMND của người đi tàu lên phía sau tấm vé và không thu phí...

Ngày 22/1, hàng trăm hành khách đến ga Sài Gòn đổi vé vì tên, số giấy CMND không trùng khớp với thông tin in trên vé, thậm chí có người đòi trả vé.

Ông Nguyễn Văn Thành - Trưởng ga Sài Gòn cho biết, gần 4 tháng trước khi chuẩn bị bán vé tàu Tết, ga Sài Gòn đã thông báo rộng rãi: Hành khách có vé đi tàu từ ngày 20 đến 29/1, đến các ga từ Nha Trang trở ra phải đúng tên và số giấy CMND trên vé. Vé sai tên, số giấy CMND là không hợp lệ và không được đi tàu. Nhiều hành khách không nắm rõ thông tin trên nên đã mua vé từ "cò", không đúng tên, số giấy CMND, dẫn đến tình trạng dồn về ga để trả vé.

Để giả quyết tình trạng trên, lãnh đạo ga Sài Gòn cho biết, sẽ đổi vé cho hành khách bằng cách ghi tên và số CMND của người đi tàu lên phía sau tấm vé và không thu phí. Nếu hành khách nào đã lỡ mua vé mà không đúng tên và số CMND thì cần phải đem theo CMND và kèm theo vé đã mua trực tiếp ra ga để làm thủ tục đổi vé và nhà ga không cho phép trả vé.

Quý vị có thể theo dõi nội dung chi tiết qua VIDEO dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước