Nhiều ý kiến cho rằng, đầu tư làm nông sản sạch không phải là cuộc chơi dành cho người nông dân vì đòi hỏi nhiều vốn và kỹ thuật, vì thế, cuộc chơi này lại dành cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, bản thân doanh nghiệp cũng gặp nhiều vấn đề về đầu ra cho nông sản sạch.
Đó cũng là điều làm doanh nghiệp loay hoay, đặc biệt với những thực phẩm như rau, củ, quả chỉ có thời hạn bảo quản tối thiểu 1-2 ngày. Dù được đầu tư tâm huyết sản xuất nhưng nông sản sạch lại cần đến thị trường để tiêu thụ, vấn đề này được cho là bởi niềm tin giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp còn lỏng lẻo, thiếu liên kết.
* Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!