Tạo điều kiện hơn nữa cho người dân vào viếng Bác

Quang Đông-Thứ tư, ngày 05/03/2014 15:54 GMT+7

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc làm việc với BQL Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 5/3. Ảnh: VGP

Sáng 5/3, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc làm việc với Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Khảo sát thực tế một số công trình bảo vệ và các tuyến đường xung quanh khu vực Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng: việc quy hoạch, xây dựng các công trình và tổ chức đi lại cần đảm bảo khoa học, mỹ quan văn minh, hiện đại cũng như an ninh, trật tự.

Phó Thủ tướng biểu dương và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, viên chức, chiến sĩ Ban Quản lý Lăng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị đặc biệt là giữ gìn lâu dài, bảo vệ tuyệt đối an toàn thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời cho rằng, đây là trách nhiệm và vinh dự mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao phó.

Phó Thủ tướng đề nghị, các Bộ, ngành và Thành phố Hà Nội cần quan tâm, chỉ đạo cơ quan chức năng chủ động, tích cực phối hợp với Ban Quản lý Lăng nâng cao năng lực, trách nhiệm trong việc bảo vệ an toàn tuyệt đối thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trong tình hình mới, cần tăng cường đảm bảo an ninh, an toàn, hoàn thiện phương án tác chiến, phòng chống cháy nổ. Phó Thủ tướng cũng đồng ý chủ chương xây dựng cải tạo, nâng cấp Khu di tích K9 tại Đá Chông để đón tiếp các đoàn khách trong nước và quốc tế.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước