Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp xúc cử tri quận Ba Đình

Phương Mai-Thứ bảy, ngày 07/12/2013 23:46 GMT+7

 Sáng 7/12, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và đoàn đại biểu quốc hội thành phố Hà Nội đơn vị bầu cử số 1 đã có cuộc tiếp xúc cử tri quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

Cử tri quận Ba Đình đều bày tỏ đánh giá cao những thành công của kỳ họp thứ 6 quốc hội khóa 13 vừa qua: với tinh thần trách nhiệm cao, đại diện cho ý chí nguyện vọng của cử tri cả nước, các đại biểu quốc hội đã thông qua Hiến pháp sửa đổi và Luật đất đai sửa đổi, đây là những dự luật có tầm quan trọng ảnh hưởng đối với đời sống nhân dân, đối với sự phát triển đi lên của đất nước trong giai đoạn tới.

‘ (Ảnh: VNN)


Bên cạnh đó, ý kiến cử tri cũng đề cập đến nhiều lĩnh vực khác, từ vấn đề quy hoạch, quản lý đô thị, sử dụng đất chưa hiệu quả, mô hình tổ dân phố, cho đến công tác cán bộ, phát triển nông thôn mới, công nghiệp hóa nông thôn, sử dụng đất lâm trường…

Phát biểu với cử tri, thay mặt đoàn đại biểu quốc hội thành phố Hà nội đơn vị bầu cử số 1, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trân trọng tiếp thu những ý kiến của cử tri quận Ba Đình và cho rằng các vấn đề mà cử tri đề cập đa dạng, phong phú, sâu sắc mang tính xây dựng, qua đó các đại biểu quốc hội có thêm nhiều ý kiến từ thực tế.

Tổng bí thư đề nghị đối với những kiến nghị của cử tri, các cơ quan có thẩm quyền, liên quan từ Trung ương, Quốc hội đến cấp thành phố, quận, phường đều phải có trách nhiệm tiếp nhận xem xét và giải quyết trên tinh thần nhanh chóng, kịp thời, những nội dung gì liên quan đến cơ chế chính sách, cần có thời gian thì cũng phải giải thích thỏa đáng cho cử tri.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cũng đã thông báo đến cử tri quận Ba Đình những nội dung quan trọng, những điểm mới của Hiến pháp sửa đổi và Luật đất đai sửa đổi. Chiều 7/12, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và đoàn đại biểu quốc hội thành phố Hà nội đơn vị bầu cử số 1 tiếp xúc cử tri quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước