Bài hát Việt tháng 8 xuất hiện nhạc kịch đặc sắc

NT, Ảnh: VTV-Thứ năm, ngày 29/08/2013 07:00 GMT+7

 Không chỉ có 9 sáng tác mới tham dự, Bài hát Việt tháng 8 còn xuất hiện vở nhạc kịch hứa hẹn mang đến cho khán giả truyền hình nhiều điều thú vị và hấp dẫn.

Bên cạnh việc giới thiệu 9 ca khúc mới, Bài hát Việt tháng 8 còn tái hiện lại 7 ca khúc quen thuộc từng gắn liền với chương trình trong suốt 8 năm qua bằng một vở nhạc kịch đặc biệt với sự trình bày của các ca sĩ: Y Garia, Y Vol, Hà Okio, Kyo York. Vở nhạc kịch gồm các ca khúc: Du lịch cùng tôi (Mai Thanh), Hồ gươm sáng sớm (Lưu Thiên Hương), Chuyện người đánh cá (Tạ Quang Thắng), Mưa bay tháp cổ (Trần Tiến), Chiều cao nguyên (Đức Trịnh), Sài gòn cafe sữa đá (Hà Okio), Chợ tình Sapa (Phan Long) với phần phối khí của Lương Ngọc Châu.

‘ Nhạc kịch hứa hẹn sẽ mang đến sự bất ngờ trong gala Bài hát Việt tháng 8

Minh Tú, Bùi Bảo Anh, Anh Nguyễn… là những gương mặt trẻ hứa hẹn sẽ tạo nên làn gió mới cho Bài hát Việt tháng 8. Đó là những nhạc sĩ đam mê, tâm huyết với nghề và mong muốn có nhiều thể nghiệm mới trong âm nhạc. Họ sẽ mang đến những sáng tác mới như Em, Hà Nội; Ngày nắng; Nụ cười Việt Nam… Thú vị hơn trong gala này, lần đầu tiên ca sĩ Y Garia sẽ tham dự chương trình với tư cách nhạc sĩ qua ca khúc dự thi mang tên Suối nguồn.

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của những tác giả quen thuộc với sân chơi Bài hát Việt như nhạc sĩ Huy Trực. Anh từng được khán giả biết đến với các ca khúc: Nơi ấy trời vẫn xanh, Bát cơm mẹ, Chợt như giấc mơ, Tre, Cánh diều lạc phố. Lần này, chàng kiến trúc sư trẻ góp mặt trong đêm gala với bài hát Trò chuyện ngày mới.

Tác giả Toàn Thắng cũng trở lại Bài hát Việt qua một sáng tác hoàn toàn mới mang tên Vẽ, Nguyễn Linh với Thức giấc, Đinh Kai với Gọi tên Sài Gòn, Phạm Hải Âu với Vì em nhớ anh.

Danh sách ca khúc tham gia gala Bài hát Việt tháng 8/2013:

STT

Bài hát

Tác giả

Phối khí

1

Trò chuyện ngày mới

Huy Trực

Nguyễn Dân

2

Em, Hà Nội

Minh Tú

Minh Tú

3

Ngày nắng

Bùi Bảo Anh

Bùi Bảo Anh

4

Vẽ

Toàn Thắng

Thanh Tâm

5

Thức giấc

Nguyễn Linh

Dương Cầm

6

Gọi tên Sài Gòn

Đinh Kai

Thanh Tâm

7

Vì em nhớ anh

Phạm Hải Âu

Phạm Hải Âu

8

Nụ cười Việt Nam

Anh Nguyễn

Nguyễn Dân

9

Suối nguồn

Y Garia

Trần Nho Hoàng
Y Garia

10

Nhạc kịch:

Du lịch cùng tôi

Hồ Gươm sáng sớm

Chuyện người đánh cá

Mưa bay tháp cổ

Chiều cao nguyên

Sài Gòn café sữa đá

Chợ tình Sapa

Mai Thanh

Lưu Thiên Hương

Tạ Quang Thắng

Trần Tiến

Đức Trịnh

Hà Okio

Phan Long

Lương Ngọc Châu

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước