“Beyonce Hàn Quốc” sẽ đốt cháy chung kết Ngôi sao Việt

CA-Thứ năm, ngày 17/07/2014 06:11 GMT+7

Nữ ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc sẽ có mặt tại Hà Nội vào trưa 19/7 để tham dự đêm chung kết cuộc thi Ngôi sao Việt.

Trong lần thứ hai tới Việt Nam, Ailee sẽ sang cùng một vũ đoàn. Nữ ca sĩ từng gây bão trên Youtube và Myspace với những bản cover ca khúc nổi tiếng của Mariah Carey, Beyonce và Rihanna sẽ mang tới sân khấu chung kết Ngôi sao Việt hai bản hit của mình là U&I và I will show you.

Với tư cách khách mời của chương trình, Ailee hi vọng hai ca khúc bốc lửa của mình sẽ chinh phục được các khán giả Việt Nam.

Dự đoán kết quả đêm chung kết sắp tới, Phương Thanh đã đưa ra những nhận xét khá bất ngờ về khả năng chiến thắng của các thí sinh. Nữ ca sĩ cá tính đánh giá cao hai giọng ca nam là Thanh Tùng và Hoàng Sơn và bày tỏ sự tin tưởng giải thưởng cao nhất khó thoát khỏi tay một trong hai thí sinh này.

“Hoàng Sơn là một trong những trường hợp đi thẳng vào vòng cuối một cách dễ dàng. Sơn chỉn chu, chọn bài hợp nhưng lại quá an toàn. Trong khi Thanh Tùng hội đủ cả “thanh”, “sắc” của một nghệ sĩ. Khuôn mặt là một lợi thế của Tùng, mỗi ngày thí sinh này lại cho khán giả thấy mình khác đi. Tuy nhiên điểm yếu của Tùng là thiếu bản lĩnh sân khấu"- Phương Thanh đánh giá. Cô cũng cho biết Thanh Tùng đã từng bước khắc phục được điểm yếu của mình, đặc biệt là những ngày ở Hàn Quốc.

Nhận xét về hai cô gái nóng bỏng của chương trình là Thu Giang và Kim Cương, giọng ca Trống vắng cho rằng cả hai đều có giọng và nhiều tiềm năng. “Hai thí sinh này cho người xem những niềm hi vọng, nhưng để xuất sắc bật phá thì còn phải chờ đợi”- Phương Thanh đánh giá.

Với kinh nghiệm của mình, nữ ca sĩ chia sẻ, trong đêm chung kết ai vững tâm, người đó sẽ có chiến thắng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước