Cặp đôi Bản tình ca mùa đông - Ngày ấy, bây giờ

Kim Minh-Thứ sáu, ngày 22/11/2013 09:30 GMT+7

 Choi Ji Woo và Bae Yong Joon đã tạo nên một trong những cặp đôi đẹp nhất của màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong hơn một thập kỷ qua.

Lần đầu tiên lên sóng vào tháng 9/2002, Bản tình ca mùa đông đã tạo nên cơn sốt không chỉ ở xứ Hàn mà còn ở nhiều quốc gia châu Á. Trong thành công của phim, tình yêu đầy trắc trở của cặp đôi Yu-Jin - Kang Joon-Sang (do Choi Ji Woo và Bae Yong Joon thủ vai) đã lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả.

Ở thời điểm đảm nhận vai diễn trong Bản tình ca mùa đông, Choi Ji Woo đã 27 tuổi nhưng cô vẫn hóa thân rất "ngọt" vào vai diễn nữ sinh với vẻ đẹp vô cùng trong sáng, thánh thiện. Tương tự như vậy, bạn diễn của Choi Ji Woo, Bae Yong Joon cũng bước sang tuổi 30 khi phim khởi quay nhưng vẫn gây ngạc nhiên lớn cho người xem bằng hình ảnh nam sinh trẻ trung.

‘ Dù 27 tuổi nhưng Choi Ji Woo đã hóa thân vào vai nữ sinh rất ngọt với vẻ trẻ trung bất ngờ

‘ Cùng với Bae Yong Joon, cả hai đã tạo nên một trong những cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh xứ Hàn

‘ Cặp đôi có những hình ảnh đẹp như tranh vẽ

‘ Và hết sức lãng mạn trên phim

Diễn ăn ý, cả hai đã cùng nhau làm nên một trong những câu chuyện tình đẹp và cảm động nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Thậm chí, rất nhiều khán giả khi xem xong phim đã hy vọng Choi Ji Woo và Bae Yong Joon "phim giả tình thật" để có tình yêu "đẹp như phim" thật ngoài đời.

Hơn 10 năm sau, cả Choi Ji Woo và Bae Yong Joon đều là những diễn viên kỳ cựu của xứ Kim Chi. Trong khi Bae Yong Joon gần như ít xuất hiện trên màn ảnh để tập trung vào công việc viết sách, kinh doanh thì "người đẹp khóc" vẫn thường xuyên tái ngộ với khán giả truyền hình.

‘ Trong cuộc sống thực, Choi Ji Woo và Bae Yong Joon là bạn bè tốt. Đây là lần tái ngộ của cả hai vào năm 2009 khi quảng bá cho phim hoạt hình Bản tình ca mùa đông

Sau hai năm nghỉ ngơi, Choi Ji Woo vừa quyết định nhận lời tham gia dự án phim Suspicious Housekeeper. Được chuyển thể từ bộ phim truyền hình ăn khách của Nhật, Suspicious Housekeeper hứa hẹn sẽ đem đến cho Choi Ji Woo một hình ảnh hoàn toàn khác so với các vai diễn trước đây của cô.

Trong dịp kỷ niệm 10 năm làn sóng Hallyu, cả Bae Yong Joon và Choi Ji Woo đều được tôn vinh là những diễn viên hàng đầu, đưa phim truyền hình Hàn Quốc đến gần với khán giả khắp châu Á.

‘ Hơn 10 năm, người đẹp khóc Choi Ji Woo vẫn giữ được vẻ xinh đẹp

‘ Từ hình ảnh trẻ trung của nhân vật Yu-Jin trong phim

‘ Giờ đây khán giả lại thấy đằm thắm của một Choi Ji Woo khi đã bước qua tuổi 38

‘ Cô vẫn hết sức xinh đẹp mỗi khi xuất hiện. Bức ảnh được chụp trong dịp kỷ niệm 10 năm bộ phim Bản tình ca mùa đông lên sóng

‘ Nụ cười rạng rỡ của Choi Ji Woo

‘ Cũng như phong cách thanh lịch của cô vẫn để lại ấn tượng trong lòng khán giả

‘ Khác với bạn diễn Choi Ji Woo, Bae Yong Joon sau Bản tình ca mùa đông chỉ tham gia hai dự án phim truyền hình, sau đó tập trung vào công việc kinh doanh và viết sách. Hình ảnh của anh sau 11 năm cũng không có nhiều thay đổi. Hình bên phải được chụp vào tháng 7/2013 khi anh nhận giải diễn viên tiêu biểu cho làn sóng Hallyu ở Nhật

‘ Bae Yoong Joon hết sức xúc động với tình cảm khán giả dành cho mình

‘ Anh trong vòng vây của người hâm mộ tại sân bay Nhật Bản hồi tháng 6/2013

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước