Cầu vồng - MC 2014: “Chùm bong bóng” Hoàng Vũ giành quán quân

T.H-Chủ nhật, ngày 01/06/2014 08:52 GMT+7

Hoàng Vũ - Đại diện duy nhất từ miền Nam tham gia đêm chung kết Cầu vồng - MC 2014 đã xuất sắc vượt qua hai đối thủ Thái Trang và Hùng Sơn để trở thành quán quân mùa thứ 5 của chương trình.

Đêm chung kết Cầu vồng - MC 2014 là cuộc so tài của 3 thí sinh Thái Trang, Hùng Sơn, Hoàng Vũ. Sở hữu ba phong cách dẫn với những lợi thế khác nhau, họ đã đem tới cho khán giả một trận thi đấu kịch tính, hấp dẫn và nhiều màu sắc.

Cùng các khách mời là những gương mặt MC truyền hình nổi tiếng hiện nay như nhà báo Chu Minh Vũ, MC Diễm Quỳnh, MC Khắc Nguyện, MC Anh Tuấn, MC Thảo Vân… các thí sinh đã giúp khán giả khám phá nhiều câu chuyện hậu trường đằng sau nghề dẫn chương trình.

Là thí sinh mở màn chương trình đêm chung kết, Thái Trang được giám khảo Khắc Nguyện ví như một món đồ chơi lego, trong đó những mảnh ghép của cô em út này là ngoại hình sáng sân khấu, sự thông minh, giọng nói thu hút cùng khả năng sử dụng tiếng Việt rất ấn tượng.

‘ Hoàng Vũ ở vòng sơ loại với hình ảnh nghịch ngợm, trẻ trung

Nếu Thái Trang được đánh giá cao bởi “cái đầu lạnh” trên sân khấu thì Hùng Sơn – gương mặt thứ hai của miền Bắc trong top 3, lại được các giám khảo khen tặng ở sự dí dỏm, hài hước mang phong cách riêng. Từ những vòng đầu tiên cho tới thời điểm hiện tại, chàng sinh viên của Đại học Ngoại Thương đã chứng minh sự thay đổi lột xác của mình qua mỗi thử thách, từ sự hài hước trẻ con của vòng sơ loại đến sự trưởng thành, chững chạc của vòng chung kết.

Nhận xét về thí sinh này, giám khảo Khắc Nguyện rất hài hước khi ví Hùng Sơn với những cơn mưa đá: “Hùng Sơn như một cơn mưa đá. Ai gặp mưa đá lần đầu tiên sẽ rất thú vị, lạ nhưng ngược lại nếu mãi như vậy thì không khéo sẽ vỡ đầu. Vì vậy, Hùng Sơn cần phải học cách để biến những cơn mưa đá thành cơn mưa ngày nắng hạ, vừa phải, đủ để kết nối với tất cả mọi thứ xung quanh”.

Cũng được đánh giá là một thí sinh có cách sử lý sân khấu thông minh đó là “chùm bong bóng cầu vồng” Hoàng Vũ. Trong liveshow chung kết, Hoàng Vũ đảm nhiệm phần trò chuyện cùng ba vị giám khảo - những người nổi tiếng hay làm khó các thí sinh Cầu vồng. Và dường như, thí sinh đến từ miền Nam đã làm rất tốt công việc của mình.

‘ Hoàng Vũ chững chạc, thông minh của những vòng chung kết

Minh chứng của điều này chính là những tràng cười không dứt trong chương trình đến từ vị trí bàn giám khảo và các khán giả có mặt tại trường quay. Hoàng Vũ không chỉ chinh phục được ba giám khảo mà còn nhận được rất nhiều sự yêu mến từ các khán giả.

“Với ấn tượng ban đầu là một playboy, tôi từng nghi ngờ không hiểu Hoàng vũ sẽ làm gì với những chương trình đậm chất chính luận, nghiệm túc hơn. Nhưng bây giờ, tôi đã phải thay đổi suy nghĩ. Qua mỗi vòng thi, sự thông minh của Vũ trong cách tiếp cận vấn đề luôn khiến tôi phải bất ngờ. Vũ không phải là một MC sự kiện mà là một MC truyền hình thực thụ”, giám khảo Diễm Quỳnh chia sẻ.

‘ MC Anh Tuấn - Giám khảo của Cầu vồng

Không chỉ thể hiện tốt các phần dẫn trên sân khấu mà còn đem tới một không khí sôi động cho chương trình, Hoàng Vũ là thí sinh nhận được nhiều sự bình chọn của khán giả nhất qua hai phương thức bình chọn là tổng đài 6362 và VTVPlus. Với kết quả này, Hoàng Vũ đã trở thành quán quân mùa thứ 5 của Cầu vồng - MC.

Bên cạnh đó, Hoàng Vũ cũng nhận được giải bình chọn từ các vị giám khảo. Giải Tác nghiệp hiệu quả - một giải thưởng mới trong Cầu vồng năm nay đã thuộc về Thái Trang.

Điểm đến cuối cùng trong hành trình chinh phục Cầu vồng – MC 2014 đã kết thúc. Cả ba thí sinh có mặt trong đêm chung kết đã cống hiến cho khán giả một chương trình kịch tính, hấp dẫn mà vẫn không kém phần màu sắc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước