Dàn chân dài Next Top Model "tung" bộ ảnh 20/11 độc đáo

CN, Ảnh: VNTM-Thứ tư, ngày 20/11/2013 07:43 GMT+7

Hóa thân thành những cô cậu học trò tinh nghịch, dàn chân dài Vietnam's Next Top Model 2013 đã tái hiện hình ảnh của một thời cắp sách tới trường vô cùng vui nhộn trong bộ ảnh đen trắng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Phải dừng bước tại top 10 Vietnam's Next Top Model 2013 là điều khiến khán giả nuối tiếc với Hà Thu. Song, những tháng ngày đồng hành cùng cuộc thi đã giúp cô có thêm kinh nghiệm để đạt được những biểu cảm tinh tế trong từng tấm hình trong bộ ảnh mới nhất này khi hóa thân thành một cô giáo xinh đẹp, dịu dàng, được nhiều "học trò" yêu mến.

Trong khi đó, Kim Thoa – cô nàng cá tính mạnh mẽ nhất của Vietnam’s Next Top Model 2013 – sắm vai một cô giáo có tính cách hoàn toàn đối lập với Hà Thu. Những hình ảnh của Kim Thoa trong bộ ảnh này đã cho thấy cách diễn xuất của cô “mềm mại” hơn rất nhiều so với những ngày tham gia cuộc thi.

Đúng như lời nhận xét giám khảo Đỗ Mạnh Cường, Kim Thoa có tố chất của một người mẫu tài năng nhưng điều đầu tiên cô ấy phải làm đó là biết tiết chế bản thân. Và trong bộ ảnh này, Kim Thoa đã mang đến cho khán giả một hình ảnh khá thú vị với mái tóc cắt ngắn trẻ trung.

‘ Dàn chân dài VNTM 2013 với tạo hình mới lạ

Cùng với 2 cô giáo Kim Thoa và Hà Thu, các "học trò" Trần Trung, Thúc Bình, Mạnh Kiên và Kim Ngân cũng không kém phần tinh nghịch trong bộ ảnh độc đáo này. Dù không được bước tiếp trên con đường giành ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 nhưng cả 6 thí sinh đều thể hiện sự tiến bộ rõ nét trong từng bức hình khi gợi lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ về một thời cắp sách đến trường.

Mời các bạn cùng xem bộ ảnh độc đáo chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của dàn chân dài Vietnam's Next Top Model 2013:

‘ Hà Thu, Kim Thoa hóa thân thành 2 cô giáo với tính cách hoàn toàn đối lập

‘ "Cô giáo" Kim Thoa nghiêm nghị bên 2 "học trò" Thúc Bình và Trần Trung

‘ "Cô giáo" Kim Thoa nghiêm khắc chấn chỉnh học trò

‘ Còn Hà Thu là một cô giáo có phần hiền dịu hơn và luôn được các cậu học trò yêu mến

‘ Trần Trung, Mạnh Kiên và Kim Ngân trong vai những cô cậu học trò tinh nghịch

‘ Tạo hình của Trần Trung khi là một cậu học trò thích trêu chọc bạn cùng lớp

‘ Vẻ mặt vô cùng biểu cảm của Trần Trung không khỏi làm người xem bật cười

‘ Hình ảnh tinh nghịch của Kim Ngân

‘ Trong bộ ảnh này, Mạnh Kiên và Kim Ngân là hai cô cậu học trò đang trong giai đoạn “cảm nắng”

‘ Trong khi đó, Thúc Bình lại vào vai một “đại ca học đường” chuyên ức hiếp bạn bè và nghịch ngợm trong lớp học

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước