Đào Bá Lộc nữ tính trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 12

NT, Ảnh: BTC-Thứ hai, ngày 02/12/2013 09:54 GMT+7

 Ngoại hình chau chuốt, có phần nữ tính kết hợp với phong cách hát nhẹ nhàng, Đào Bá Lộc thu hút sự chú ý của khán giả trong liveshow Bài hát yêu thích tối qua (1/12).

Sau ca khúc mở màn Radio của Đỗ Xuân Sơn và Phú Luân đầy sôi động, Đào Bá Lộc bất ngờ giới thiệu đến khán giả truyền hình một sáng tác đầu tay mang tên Tháng ngày không trở lại. Vẫn với phong cách nhẹ nhàng, thậm chí có phần hơi nữ tính, Đào Bá Lộc đã tạo được hình ảnh riêng khá lãng mạn.

Trên sân khấu của Bài hát yêu thích tối 1/12, cựu thí sinh The Voice đã khoe được giọng nam trầm, cách xử lý bài hát tinh tế, già dặn hơn. Tháng ngày không trở lại đã giành được nhiều lời khen của khách mời bình luận, tiêu biểu như nhà báo Vũ Quỳnh Hương cho rằng ca khúc đã tạo cảm xúc cho người nghe và Đào Bá Lộc đã có sự tiến bộ trong cách hát.

Tháng ngày không trở lại là bản ballad đầy chất tự sự vừa được Đào Bá Lộc cho ra mắt trong album mới cùng tên. Ca khúc do anh tự sáng tác khi đang trở về thành phố Hồ Chí Minh sau một chuyến lưu diễn. Nội dung Tháng ngày không trở lại xoay quanh cảm xúc của người thứ ba trong một câu chuyện tình. Họ phải trải qua nhiều tâm trạng, khi hạnh phúc, lúc đau khổ, nuối tiếc rồi quyết định rút lui.

‘ Đào Bá Lộc nữ tính trên sân khấu Bài hát yêu thích

‘ Một số hình ảnh trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 12

Video xem lại Bài hát yêu thích tối 1/12

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước