Mr Đàm lần thứ 2 nhận giải Bài hát yêu thích

NT-Thứ hai, ngày 02/12/2013 05:19 GMT+7

 Với phong cách hát trẻ trung, ca khúc Chiếc vòng cầu hôn do Mr Đàm thể hiện đã nhận được số lượng bình chọn đông đảo và giữ vững vị trí Bài hát yêu thích nhất tháng 11.

Mạnh dạn thử sức với dòng nhạc xưa, Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 một bản phối mới khá thú vị ca khúc Chiếc vòng cầu hôn của nhạc sỹ Trần Tiến. Mặc dù có những nhận định khen chê khác nhau, tuy nhiên, phần thể hiện của Mr Đàm đã để lại ấn tượng trong lòng người nghe.

‘ Nhạc sỹ Trần Tiến và đại diện của Mr Đàm lên nhận giải

Với cách hát trẻ trung, có phần chậm rãi hơn so với các bản phối khác nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại chiếm được cảm tình trọn vẹn từ người yêu nhạc. Với giải thưởng này của Bài hát yêu thích, Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa chứng tỏ được “ sức nóng” tên tuổi của mình.

Tối qua (1/12), vì lý do lưu diễn ở nước ngoài nên Đàm Vĩnh Hưng không có mặt trên sân khấu Bài hát yêu thích. Lần thứ 2 lên nhận giải, nhạc sỹ Trần Tiến cũng không giấu được cảm xúc: “Cảm ơn Ban tổ chức Bài hát yêu thích đã tiếp nối âm nhạc của tôi đến thế hệ trẻ bây giờ. Cảm ơn các bạn đã bình chọn cho ca khúc Chiếc vòng cầu hôn và không thể quên lời cảm ơn tới ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng – người giúp nhạc của tôi đến gần hơn với khán giả”.

Như vậy, cùng với Yêu mình anh và Nơi tình yêu bắt đầu, Chiếc vòng cầu hôn của nhạc sĩ Trần Tiến và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã trở thành 3 ứng viên dẫn đầu trong chặng đường về giải thưởng Bài hát của năm 2013 trị giá 1 tỷ 300 triệu đồng.

‘ Đào Bá Lộc với ca khúc lần đầu tiên tự sáng tác

‘ Văn Mai Hương hát Là em đó

‘ Thí sinh The Voice trên sân khấu Bài hát yêu thích

Trở lại với đêm nhạc tối 1/12, sau lễ trao giải Bài hát yêu thích tháng 11, liveshow Bài hát yêu thích tháng 12 đã được mở đầu với Quán quân lượt nghe Bảng đề cử Radio của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh qua sự thể hiện của Đỗ Xuân Sơn và Phú Luân. Sở hữu giọng hát khỏe và ấm áp, cả hai đã có phần biểu diễn thành công cho chương trình.

Tiếp đó, Đào Bá Lộc ngọt ngào với Tháng ngày không trở lại. Đây là ca khúc đầu tiên do chính Đào Bá Lộc sáng tác và nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ khách mời bình luận – nhà báo Vũ Quỳnh Hương. Bên cạnh đó, Khương Ngọc hát ca khúc tự sáng tác Tiền đùa trong phim Tiền chùa, lần đầu tiên Quán quân dòng nhạc nhẹ Sao Mai 2013 – Thanh Huyền xuất hiện trên sân khấu Bài hát yêu thích với ca khúc I love music của nhạc sỹ Giáng Son. Cô gái sinh năm 1995 đã khoe được chất giọng nội lực, sự trẻ trung và cá tính của mình.

Tuy nhiên, nếu như Văn Mai Hương sôi động, yêu đời trong ca khúc Là em đó thì Khánh Linh lại khiến khách mời bình luận chưa ưng í. Nhạc sỹ Phó Đức Phương cho rằng Khánh Linh đã sử dụng giả thanh quá nhiều trong ca khúc Chiều một mình qua phố.

Cuộc đua của Bài hát yêu thích đang trong giai đoạn nước rút và thật khó đoán phần biểu diễn nào sẽ giành được giải thưởng trị giá 1 tỷ 300 triệu đồng. Quý vị hãy nghe lại các ca khúc và bình chọn cho bài hát mình yêu thích nhất tại website của chương trình.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước