Gương mặt thân quen: NS Đức Huy bối rối trước Minh Thuận và Hoài Lâm

Lê Đào Lăng Tiêu-Thứ ba, ngày 10/06/2014 16:04 GMT+7

Nhạc sĩ Đức Huy và các nghệ sĩ tham gia Gương mặt thân quen mùa thứ 2. (Ảnh: Chào buổi sáng)

Trong cuộc phỏng vấn nhanh với VTV Online trước đêm chung kết Gương mặt thân quen, nhạc sĩ nổi tiếng của ca khúc Và tôi cũng yêu em nói kết quả của đêm chung kết sẽ là “rất khó đoán”.

Là giám khảo của Gương mặt thân quen trong 2 năm, nhạc sĩ Đức Huy nói anh luôn có ấn tượng đặc biệt và sự yêu thích với gameshow này. Vẫn giữ những ý kiến như trong cuộc trò chuyện trước đó với VTV Online ở mùa đầu tiên, Đức Huy cho biết anh chưa từng thấy chương trình nào thú vị như Gương mặt thân quen, anh đã được cười và có những giờ phút thư giãn trong suốt khoảng thời gian chương trình diễn ra.

Nhạc sĩ Đức Huy đã ví von những nghệ sĩ tham gia giống như những bông hoa và họ đã làm nên một vườn hoa đa sắc màu, mang đến cho khán giả những giờ phút thú vị vào những ngày cuối tuần. Anh vui vì được tiếp tục tham gia trong vai trò giám khảo để được thấy, được xem và được nghe các nghệ sĩ thể hiện tài năng. Nhạc sĩ của Và tôi cũng yêu em nói càng về những đêm gần chung kết chương trình càng hay và có sức thu hút, lôi cuốn khán giả.

“Sự bất ngờ họ mang đến khiến tôi liên tưởng đến củ hành” – Nhạc sĩ Đức Huy chia sẻ - “Cứ bóc hết lớp này đến lớp và và mỗi lớp đều mang đến những bất ngờ thú vị. Trong năm nay có nhiều những cái tên ấn tượng đối với tôi như Minh Thuận, Hoài Lâm, Vương Khang, MiA…”.

Vậy nhạc sĩ Đức Huy dự đoán ai sẽ là người chiến thắng và giành ngôi vị cao nhất của năm nay?

“Hơi khó nói” – nhạc sĩ Đức Huy cười khi trả lời câu hỏi – “Mặc dù theo dõi chương trình từ đầu mùa cho đến nay nhưng chính tôi cũng không thể biết được”.

“Như các bạn thấy, hiện tại hai người dẫn đầu là Hoài Lâm và Minh Thuận và họ bám đuổi nhau rất sát. Nhìn lại cả mùa này thì cả hai người đều có những nỗ lực và cố gắng vượt bậc và mỗi người lại có một điểm mạnh và cái hay riêng. Nói thật sự là tôi không thể đoán được ai sẽ là người chiến thắng trong năm nay”.

Để biết được người sẽ chiến thắng Gương mặt thân quen trong mùa thứ 2, bạn hãy đón xem chương trình chung kết vào tối 14/6. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào lúc 21h15’.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước