Gương mặt thân quen tập 6: Xem Minh Thuận “hồi teen” làm “hot boy” Noo Phước Thịnh

CN, Ảnh: GMTQ-Chủ nhật, ngày 04/05/2014 11:45 GMT+7

Lần thứ 2 xuất hiện trên sân khấu Gương mặt thân quen 2014 với vẻ ngoài cực “teen”, Minh Thuận tiếp tục diễn tròn vai “hot boy” Noo Phước Thịnh và nhận được những lời ngợi khen từ Ban giám khảo.

Ở tập đầu tiên của Gương mặt thân quen 2014, khán giả đã có dịp chứng kiến màn hóa thân thành ca sĩ trẻ Hàn Quốc - Henry - của Minh Thuận. Anh đã khiến khán giả và Ban giám khảo được dịp ngỡ ngàng vì khả năng “hồi teen” dù đã ở tuổi ngoại tứ tuần.

Dù bước đầu gặp khó khăn về sự chênh lệch tuổi tác và khả năng vũ đạo nhưng Minh Thuận vẫn diễn tròn vai chàng ca sĩ trẻ 24 tuổi khi lên sân khấu. Đến các vòng thi sau, Minh Thuận liên tiếp làm khán giả và Ban giám khảo thán phục về tài năng bắt chước của anh khi hóa thân thành Phương Mỹ Chi, Thu Minh, Thúy Hường và NSND Trần Hiếu.

‘ Tạo hình trẻ trung của Minh Thuận khi hóa thân "hot boy" Noo Phước Thịnh

Lần thứ 2 chọn trúng nam ca sĩ tuổi “teen” Việt Nam, Minh Thuận quyết định lựa chọn một ca khúc buồn để tập trung vào thể hiện giọng hát, không thực hiện các động tác vũ đạo. Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, anh đã diễn rất “ngọt” ca khúc Đổi thay của “hot boy” Noo Phước Thịnh, khiến Ban giám khảo tấm tắc khen ngợi.

Giám khảo Hoài Linh thậm chí còn tán thưởng anh khi ví von màn hóa thân lần này là sự thành công của “quá trình cưa sừng”. “Trước tiên Linh xin chúc mừng Thuận vì quá trình “cưa sừng” đã thành công. Bạn đã làm rất tốt những phần hóa thân của mình, bạn làm vai nào cũng ra, nét diễn của bạn theo từng nhân vật. Tôi rất thích bạn vì tôi biết quá trình luyện tập những nốt cao cả kéo dài một tuần mà bạn vẫn giữ được giọng để trình diễn hôm nay là quá tốt” - giám khảo Hoài Linh tiếp lời.

‘ Minh Thuận "tạo dáng" khi được GK Mỹ Linh khen ngợi về độ "teen"

Màn hóa thân của Minh Thuận cũng nhận được đánh giá cao từ giám khảo Mỹ Linh: “Hôm nay anh từ một ông già 70 thành một chàng trai hơn 20 tuổi rất “xì tin”. Noo Phước Thịnh là một chàng trai hát hay, đẹp trai và để có thể tìm được một điểm tương đồng quả là hơi khó. Đây là một bài “hít”của Noo Phước Thịnh và hôm nay anh hát cũng không hề thua kém”.

Quý vị và các bạn cùng xem lại màn hóa thân của Minh Thuận trong tập 6 Gương mặt thân quen 2014 qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước