Hé lộ hình ảnh về thời khắc lịch sử của phim Báo thù

Bảo Châu-Thứ năm, ngày 05/12/2013 14:04 GMT+7

 Phần 3 của series phim truyền hình rất ăn khách hiện nay "Revenge" (Báo thù) chuẩn bị tiến tới thời điểm được trông đợi nhất – đám cưới của hai nhân vật chính và cũng là đỉnh điểm cho những bất ngờ, kịch tính.

Không chỉ khán giả mà toàn bộ đoàn làm phim Revenge đều rất nóng lòng chờ đợi đến những cảnh quay hết sức đặc biệt này. Họ đã chuẩn bị vô cùng công phu về trang phục, bối cảnh để khán giả có được những hình ảnh, thời khắc không thể nào quên về series phim này.

Váy cưới của nhân vật chính nhanh chóng được bình chọn là một trong những thiết kế đẹp nhất từng xuất hiện trên phim truyền hình. Tất cả đều rất lung linh, hoàn hảo, tràn đầy sự lãng mạn, hạnh phúc. Nhưng đó cũng là lúc bước ngoặt của phim sẽ tới với câu hỏi khó lường về những viên đạn oan nghiệt, về số phận của nhân vật nữ chính – Emily Thorne.

Nhiều tháng trước, khi mùa thứ ba của bộ phim bắt đầu, một tấm poster tuyệt đẹp nhưng cũng đầy ám ảnh đã được tung ra. Ở đó, nhân vật chính Emily diện trang phục cô dâu rất lộng lẫy nhưng bó hoa cưới trên tay cô lại mang màu đen chết chóc với những chiếc gai sắc nhọn làm đôi tay chảy máu. “Điềm báo” đã có trước nhưng khi những hình ảnh đám cưới ngập tràn hạnh phúc được tung ra khán giả lại càng băn khoăn, mơ hồ về diễn biến câu chuyện.

‘ Đám cưới trên phim Revenge đối với cặp đôi Emily VanCamp và Josh Bowman còn đặc biệt và ý nghĩa hơn khi họ cũng đang hẹn hò ngoài đời. Rất nhiều fan đã gửi lời chúc phúc, ca ngợi cho cặp trai tài gái sắc rất xứng đôi này.

‘ Cặp đôi "phim thật tình thật"

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước