Hồ Ngọc Hà xinh tươi trong bộ ảnh mới của Vũ điệu đam mê

NT, Ảnh: Lê Thiện Viễn -Thứ bảy, ngày 19/10/2013 12:41 GMT+7

 Thay thế ca sỹ Minh Hằng đảm nhận vai trò giám khảo từ vòng Liveshow, Hồ Ngọc Hà đã sẵn sàng cho vị trí “ghế nóng” của Vũ điệu đam mê.

Từ Liveshow 1 của Vũ điệu đam mê, Ban giám khảo sẽ bao gồm: biên đạo múa Trần Ly Ly, ca sỹ Hồ Ngọc Hà, quán quân mùa thứ 5 của cuộc thi American Best Dance Crew - Dumbo (tên thật là Nguyễn Hữu Quốc Vinh) và biên đạo kiêm diễn viên, ca sỹ Alfredo Torres.

Thật dễ hiểu khi Hồ Ngọc Hà được lựa chọn là một trong số 4 vị giám khảo ngồi “ghế nóng” của chương trình bởi cô được đánh giá cao về khả năng vũ đạo. Với thân hình chuẩn của người mẫu, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách toả sáng trên sân khấu bằng những bước nhảy điêu luyện và đẹp mắt.

Bên cạnh đó, việc từng làm giám khảo cuộc thi nhảy quốc tế Centaur Dance Showdown Singapore giúp Hồ Ngọc Hà thêm tự tin với vai trò “cầm cân nảy mực” của chương trình.

Kể từ vòng Đối đầu của Vũ điệu đam mê, chương trình sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV3. Hồ Ngọc Hà và các giám khảo đã thực hiện một bộ ảnh ấn tượng với các động tác nhảy của nhiều thể loại để động viên tinh thần các thí sinh.

‘ Giám khảo Hồ Ngọc Hà

28 nhóm/đôi/đơn có cùng phong cách, thể loại nhảy được chia thành 14 cặp và sẽ đấu với nhau theo hình thức 1 loại 1. Kết quả chung cuộc của các cặp do BGK quyết định và được cộng chung với kết quả bình chọn từ tin nhắn của khán giả. Kết thúc vòng Đối đầu, chương trình sẽ bắt đầu có những chủ đề cho từng đêm thi và thực hiện loại dần đến khi tìm thấy quán quân mùa giải đầu tiên của Vũ điệu đam mê.

Liveshow 1 Vũ điệu đam mêsẽ diễn ra vào 21h15 hôm nay (19/10) và được tường thuật trực tiếp trên VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước