Ngắm Song Hye Kyo, Choi Ji Woo thuở hàn vi trong "Mối tình đầu"

CA-Thứ ba, ngày 03/06/2014 11:40 GMT+7

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Mối tình đầu có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng và ít ai biết được ở trong tác phẩm này, Choi Ji Woo, Song Hye Kyo, Cha Tae Hyun đã đóng những vai rất phụ.

Choi Ji Woo

Khi tham gia Mối tình đầu, Choi Ji Woo chỉ mới 21 tuổi và đây là bộ phim thứ hai cô tham gia diễn xuất, sau một tác phẩm của đài MBC. Trong Mối tình đầu, Choi Ji Woo đảm nhận vai Kang Suk Hee, một tiểu thư nhà giàu và đang du học tại nước ngoài. Suk Hee trở về Hàn Quốc sau cái chết đột ngột của người cha. Anh trai cô Kang Suk Jin chính là người được gia đình của Hyo Kyung (Lee Seung Yeon) chọn làm con rể. Trong phim, Choi Ji Woo cũng có một số cảnh quay chung với Bae Yong Jun.

‘ Choi Ji Woo thời đóng Mối tình đầu

‘ Choi Ji Woo trong một sự kiện gần đây nhất

Song Hye Kyo

Nếu như bây giờ Song Hye Kyo là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất của Hàn Quốc thì thời đóng Mối tình đầu, cô chỉ đảm nhận một vai rất phụ và dường như không để lại ấn tượng đối với người xem. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Song Hye Kyo. Lúc đóng Mối tình đầu, cô chỉ mới 15 tuổi. Vai diễn của Song Hye Kyo thậm chí không có tên và chỉ xuất hiện thoáng qua với vai diễn là bạn của Hyo Kyung.

‘ Song Hye Kyo thời còn mũm mĩm khi đóng Mối tình đầu

‘ Song Hye Kyo hiện tại

Cha Tae Hyun

Trước khi tham gia Mối tình đầu, Cha Tae Hyun đã được khán giả biết đến trong một số bộ phim. Với Mối tình đầu, Cha Tae Hyun xuất hiện khá nhiều bên cạnh Bae Yong Jun trong vai người bạn thân của Chan Woo.

‘ Cha Tae Hyun thời đóng Mối tình đầu

‘ Hiện Cha Tae Hyun là một trong những diễn viên đa tài của Hàn Quốc, hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Mối tình đầu hiện được phát sóng vào 19h00 hàng ngày trên kênh VTV2. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước