“Ngôi sao thiết kế Việt Nam” đã tìm ra 12 gương mặt sáng giá nhất

NT, Ảnh:BTC-Thứ năm, ngày 26/09/2013 07:47 GMT+7

 Trải qua các vòng sơ tuyển, 12 thí sinh bước vào vòng ghi hình của Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 chính thức lộ diện. Tập đầu tiên của chương trình dự kiến sẽ lên sóng VTV3 vào ngày 19/10.

Ngôi sao thiết kế Việt Nam mùa đầu tiên đã thu hút được sự tham gia đông đảo của nhiều nhà thiết kế có tiếng trong nước. Phần lớn trong số họ đã có nhiều sản phẩm trên thị trường như: Hà Nhật Tiến giành được giải Á quân cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2010 và nhãn hiệu thời trang giống tên gọi của anh vốn được nhiều người biết đến, Phạm Đăng Anh Thư của nhãn hiệu thời trang Joli Poli, Nguyễn Trường Duy - giải nhì cuộc thi Vietnam Collection Gratid Prix 2005, Tăng Thành Công, Hà Duy, Dũng Hà, Quảng Trọng Quang Nhật…

Bên cạnh đó, chương trình cũng có một số nhà thiết kế hiện là sinh viên đang theo đuổi niềm đam mê thời trang với mong muốn biến ước mơ thành sự thật.

Các thí sinh sẽ có dịp khẳng định năng lực và sự sáng tạo bởi trong suốt quá trình tham gia chương trình, thí sinh được Ban tổ chức hỗ trợ chi phí về nguyên liệu, điều này phần nào giúp họ có thể yên tâm để sáng tạo những bộ sưu tập đang ấp ủ. Ngôi sao thiết kế Việt Nam cũng là cơ hội lớn để các nhà thiết kế chưa có thương hiệu có thể gây dựng ấn tượng và lòng tin bước đầu đối với công chúng.

Mỗi thí sinh đều có những thế mạnh nhất định, tuy nhiên họ cũng có những hạn chế riêng tùy theo đặc thù của mỗi nhóm. Hiện tại, cuộc thi vẫn chưa lên sóng nên vẫn còn quá sớm để dự đoán thí sinh nào sẽ nổi bật và đột phá.

‘ Thí sinh Phạm Đăng Anh Thư

Số đầu tiên của Ngôi sao thiết kế Việt Nam dự kiến sẽ lên sóng VTV3 vào 21h15 ngày 19/10/2013.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước