Nhân tố bí ẩn: Tập cuối vòng Tranh đấu 1 bùng nổ thí sinh tài năng

NT-Thứ sáu, ngày 23/05/2014 11:08 GMT+7

Tập cuối của vòng Tranh đấu 1 sẽ là đêm thi quy tụ những mảng màu rực rỡ, hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều phần thi đa dạng và bùng nổ.

Tập cuối cùng của vòng Tranh đấu 1 sẽ khiến khán giả và Ban giám khảo thích thú hơn so với các đêm thi trước. Ở vị trí ghế nóng, các chủ nhân tỏ ra phấn khích, hò reo hay nhún nhảy theo điệu nhạc từ những phần biểu diễn mới lạ.

Đêm thi tới, ban giám khảo sẽ gặp nhiều điều bất ngờ vì sự tiến bộ vượt bậc trong kĩ thuật, cách lựa chọn bài hát phù hợp và sự thăng hoa trong cảm xúc của các thí sinh. Một trong số những phần thi nổi bật đã khiến giám khảo Hồ Ngọc Hà phải thốt lên rằng: “Tiết mục của bạn khiến tôi thấy những lựa chọn của mình trước đó chưa hẳn đã đúng vì bạn hát thay đổi hoàn toàn so với vòng trước và làm tôi thấy bất ngờ”.

Giám khảo Hồ Quỳnh Hương thì tỏ ra ngạc nhiên sau khi xem phần thi của một thí sinh 18 tuổi: “Phong thái của em khá rụt rè nhưng khi em cất tiếng hát lên, chị nhìn thấy tố chất nghệ sĩ trong đó".

Đêm tranh tài tối 25/5 còn là sự thăng hoa của các giọng ca cá tính và độc đáo. Qua từng phần trình diễn, các thí sinh, nhóm ca đều khẳng định mình xứng đáng là các “nhân tố bí ẩn”.

Đêm kết thúc vòng Tranh đấu 1, đêm thi hoàn thiện danh sách thí sinh sẽ có mặt trong vòng Tranh đấu 2 sẽ đến với khán giả lúc 21h10 ngày 25/5 trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước