Phim tài liệu “Biên giới Tây Nam - Cuộc chiến tranh bắt buộc”

VTV Online-Thứ ba, ngày 07/01/2014 10:19 GMT+7

Chiến tranh biên giới Tây Nam (1975-1989), một cuộc chiến bắt buộc phải xảy ra và để khẳng định sự nghiệp chính nghĩa cao cả, nhân văn và tự hào của dân tộc Việt Nam.

Giai đoạn lịch sử của dân tộc 1975 – 1989, một cuộc chiến mà sứ mệnh của chúng ta không có lựa chọn khác là bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, bảo vệ sinh mệnh nhân dân và cứu một dân tộc thoát khỏi nguy cơ diệt chủng.

Chiến tranh biên giới Tây Nam, một cuộc chiến bắt buộc phải xảy ra và cũng là để khẳng định sự nghiệp chính nghĩa cao cả, nhân văn và tự hào của dân tộc Việt Nam. Máu của hàng vạn người dân vô tội hai nước Campuchia và Việt Nam đã đổ dọc biên giới vì sự tàn bạo của chế độ Khmer Đỏ. Giúp bạn cũng là tự giúp chính mình, Việt Nam đã lựa chọn đứng về phía những lực lượng kháng chiến Campuchia, giúp họ chống Khmer Đỏ.

10 tập phim tài liệu Biên giới Tây Nam - Cuộc chiến tranh bắt buộc sẽ tái hiện một cách sinh động về tinh thần chính nghĩa sáng ngời của dân tộc Việt Nam, đã sống trọn nghĩa vẹn tình, cùng san sẻ số phận lịch sử bi hùng với đất nước và nhân dân Campuchia.

Sau đây mời quý vị và các bạn theo dõi tập 1 phim tài liệu Biên giới Tây Nam với tiêu đề “Đông Dương” trong video dưới đây. Tập 2 và tập 3 của phim sẽ được phát sóng vào 20h05 tối ngày hôm nay 7/1 và ngày 8/1.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước