Phương Thanh ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp của Diva xứ Hàn

CA, Ảnh: BTC-Thứ sáu, ngày 14/03/2014 17:58 GMT+7

Là một trong những ngôi sao Việt đảm nhận vị trí ghế nóng, Phương Thanh chia sẻ cô thực sự ấn tượng trước phong cách làm việc chuyên nghiệp của ca sĩ Beak Ji Young cùng đội ngũ sản xuất bên phía Hàn Quốc.

Phương Thanh chia sẻ cả ba giám khảo Việt Nam và Hàn Quốc đều muốn tìm cho Ngôi sao Việt những thí sinh tiềm năng nhất, vì vậy tất cả đều đồng lòng với tiêu chí chương trình và không có chút áp lực nào khi làm việc cùng nhau.

"Mỗi vị giám khảo có cách nhìn nhận, cái hay riêng, vì vậy mà tôi hay giám khảo Baek Ji Young, Jonh Huy Trần đều không cảm thấy áp lực hay bối rối. “Dù là “ghế nóng” nhưng tôi lại thấy rất ấm áp” – ca sĩ cá tính hài hước cho biết.

Chia sẻ khi làm việc cùng diva xứ Hàn, Phương Thanh nhận xét, diva xứ Hàn rất dễ thương và thân thiện. “Người Hàn Quốc luôn làm việc rất chuyên nghiệp, khi Baek Ji Young ngồi ở trên ghế giám khảo, thì bên cạnh cô ấy là cả một ê-kíp, quản lý của cô ấy, cũng ngồi xem và trao đổi với cô ấy. Vì vậy, có thể nói, cùng một công việc đó, nhưng không phải chỉ có một cái đầu như tôi mà có đến hai cái đầu cùng suy nghĩ nhìn nhận. Vậy thì chắc chắn họ sẽ nhìn và nhận xét được nhiều hơn các giám khảo khác” – Phương Thanh cho hay.

Khác với các chương trình tìm kiếm tài năng chủ yếu mua bản quyền từ các nước Âu – Mỹ, Ngôi sao Việt – Lotte VK-Pop Super Star là sản phẩm hợp tác giữa Đài Truyền hình Việt Nam cùng nhiều đối tác Hàn Quốc và Việt Nam. Tổng giải thưởng giành cho ngôi vị quán quân chương trình lên tới 7,5 tỉ đồng bao gồm chi phí đào tạo tại Hàn Quốc, sản xuất album, MV, ra mắt chính thức với tư cách ca sĩ chuyên nghiệp, tiền mặt.

Đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi là những những nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn đến nền âm nhạc Hàn Quốc hiện nay như nhạc sĩ Kim Do Hoon, nhà sản xuất Shinsadong Tiger, chuyên gia đào tạo Kim Jin Woo, ca sĩ, nhà sản xuất, nhạc sĩ Mario và ca sĩ – “Nữ hoàng nhạc phim” Hàn Quốc Baek Ji Young… Phía Việt Nam là ca sĩ Phương Thanh, biên đạo John Huy Trần.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Ngôi sao Việt – Lotte VK-Pop Super Star chính thức phát sóng vào 20h00 thứ Bảy hàng tuần trên VTV3 từ tháng 15-3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước