Ya Suy chiến thắng với “Đôi chân trần” ở Bài hát yêu thích

NT, Ảnh: BHYT-Thứ hai, ngày 02/09/2013 01:13 GMT+7

 Với số lượng bình chọn nhiều nhất trên website của chương trình, ca khúc Đôi chân trần do ca sỹ Ya Suy thể hiện đã trở thành Bài hát được yêu thích nhất tháng 8.

Quán quân Vietnam Idol đánh bật “Nữ hoàng nhạc dance”

Sau 2 tháng liên tiếp giành vị trí cao nhất của Bài hát yêu thích, ca khúc Yêu mình anh do ca sỹ Thu Minh thể hiện đã nhường vị trí cho quán quân Vietnam Idol 2012 – Ya Suy với ca khúc Đôi chân trần.

Có mặt trong đêm nhạc tối qua (1/9), nhạc sỹ Y Phôn K'sor, tác giả của bài hát Đôi chân trần đã bày tỏ sự vui mừng, vinh dự khi nhận giải thưởng của chương trình. “Từ khi bước vào con đường nghệ thuật, đây là một trong số những thành công đáng nhớ nhất trong cuộc đời tôi” - nhạc sỹ Y Phôn K'sor thành thật chia sẻ.

‘ Yasuy và nhạc sỹ Y Phôn K'sor lên nhận giải của chương trình

Đôi chân trần là bài hát viết về cha với ngôn từ mộc mạc, gợi lên cho người nghe nhiều kỷ niệm khó quên về tình nghĩa cha con đầy xúc động. Trưởng thành hơn từ cuộc thi Vietnam Idol, chàng dân tộc Chu Ru, bằng cách hát giản dị, không màu mè khi biểu diễn, Ya Suy đã chinh phục được những khán giả khó tính và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách mời bình luận.

“Ca khúc này làm cho tôi nghẹn lời. Ya Suy hát không phải cực kỳ điêu luyện, hồn nhiên nhưng chạm đúng vào trái tim tôi" - nhạc sĩ Bảo Chấn bày tỏ cảm xúc về tiết mục của Ya Suy trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8.

Với sự tiến bộ đáng được ghi nhận từ giới chuyên môn và khán giả, Ya Suy hứa hẹn sẽ có nhiều bước tiến mới trên con đường âm nhạc.

“Bống” Hồng Nhung “ma mị”, Siu Black bật khóc

Sau ca khúc Vòng tròn gây ấn tượng, HLV The Voice – ca sỹ Hồng Nhung lần thứ 2 trở lại Bài hát yêu thích với sáng tác Ngẫu hứng sông Hồng của nhạc sỹ Trần Tiến. Tuy nhiên, “Bống” Hồng Nhung lại trải nghiệm sự mới lạ, sáng tạo với bản phối mới mang hơi thở của cuộc sống hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên được nét tinh tế trong bài hát.

‘ Hồng Nhung hát Ngẫu hứng sông Hồng

Với phần dàn dựng sân khấu công phu cộng với giọng hát được đánh giá là Diva, sự xuất hiện của Hồng Nhung khiến người yêu nhạc mong chờ và cảm thấy thú vị. Sự ma mị trong cách hát, trang phục truyền thống và gương mặt biểu cảm của Hồng Nhung đã “biến hóa” Ngẫu hứng sông Hồng trở thành điểm nhấn trong liveshow Bài hát yêu thích tối 1/9.

Ca khúc này tiếp tục được giới chuyên môn đánh giá cao và hứa hẹn là một trong số những bài hát sẽ chiếm lĩnh bảng xếp hạng của chương trình.

Bên cạnh phần thể hiện thành công của Hồng Nhung, sự trở lại của ca sỹ Siu Black ở cuối chương trình khiến khán giả bất ngờ. “Một cô gái đi đã xa nhưng nhờ có người thân, bạn bè mà cô gái đấy đã quay trở lại. Điều này giống tôi, tôi đã trở lại và sẽ hát rất lâu” – Siu Black chia sẻ tâm trạng về ca khúc K’Bing. Sau scandal về nợ nần, “họa mi” núi rừng Tây Nguyên đã tái ngộ khán giả trên sân khấu Bài hát yêu thích. Cô đã hát K’Bing với nhiều xúc cảm, thể hiện sự suy tư rồi bật khóc vì quá xúc động.

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 còn là những bản tình ca ngọt ngào của Lê Việt Anh với Tan vào nhau, Trung Quân Idol với Dấu mưa, Y Garia với Mùa đông đã qua, Hoàng Quyên với Người em đã yêu… Chàng ca sỹ răng khểnh Đăng Khôi trở lại sân khấu ca nhạc sau 3 năm vắng bóng với ca khúc Nơi đâu bán phép màu hay Bùi Lê Mận lần đầu tham dự chương trình với Điệu ví dặm. Tất cả đã tạo nên một đêm nhạc cuối tuần thú vị và những ẩn số của giải thưởng Bài hát yêu thích nhất tháng 9 tiếp tục hé lộ.

Quý vị hãy bình chọn và đón đợi kết quả trong liveshow tháng 10 của Bài hát yêu thích vào 21h Chủ nhật (6/10) trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước