Siu Black làm “nóng” BXH Bài hát yêu thích

NT, Ảnh: BHYT-Thứ bảy, ngày 14/09/2013 10:00 GMT+7

 Trở lại sân khấu ca nhạc sau scandal khá ầm ĩ, “họa mi núi rừng Tây Nguyên” – Siu Black đang làm “nóng” bảng xếp hạng của Bài hát yêu thích.

Là tiết mục cuối cùng của liveshow Bài hát yêu thích tháng 9, Siu Black đã mang đến ca khúc K’bing ơi (sáng tác: Krajan Plin) chất chứa suy tư và đong đầy cảm xúc với giọt nước mắt lăn dài. Sau những ngày “sóng gió” với scandal, “họa mi núi rừng Tây Nguyên” khiến khán giả dễ dàng nhận thấy sự đồng cảm của Siu Black với cô gái K'bing. Với chất giọng khỏe khoắn, Siu Black vẫn là cái tên chiếm được cảm tình của người nghe và được đông đảo khán giả yêu mến.

Bằng chứng là sau 2 tuần diễn ra liveshow, ca khúc K’bing ơi liên tục giữ vững vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Bài hát yêu thích với 12,26% tổng bình chọn.

Sau sự xuất hiện chưa thực sự ấn tượng ở liveshow tháng 8/2012. Đây là lần đầu tiên Siu Black thành công trên bảng xếp hạng Bài hát yêu thích. Ca khúc đang dẫn đầu về Hot 5 bình chọn, thứ 3 về Hot 5 tin nhắn bình chọn, thứ 4 về Hot 5 lượt xem và nhỉnh hơn ca khúc Đôi chân trần (do Ya Suy thể hiện) 0.05% bình chọn.

Như vậy, với mức độ bình chọn nhiều như hiện nay thì rất có thể ca khúc K’bing ơi sẽ là ứng viên nặng ký cho giải thưởng Bài hát yêu thích nhất tháng 9.

‘ Siu Black trên sân khấu Bài hát yêu thích tối 1/9

VTV News sẽ tiếp tục cập nhật vị trí bảng xếp hạng của chương trình để biết được ca khúc nào sẽ bứt phá vươn lên giành ngôi vị cao nhất của Bài hát yêu thích.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước