Sex Box - Khai phá "vùng cấm" của truyền hình thực tế

Song Anh-Thứ hai, ngày 17/03/2014 14:46 GMT+7

Chạm tới chủ đề vô cùng nhạy cảm, chương trình truyền hình thực tế Sex Box hy vọng sẽ giúp mọi người có cái nhìn đúng đắn và có cơ hội nói chuyện cởi mở về đời sống tình dục.

Hãng Wetv đã mua bản quyền chương trình Sex Box của Kênh Channel 4 (Anh) và hiện đang bắt tay vào sản xuất. Dự án này do hãng Relativity TV đảm nhận. Sex Box ra mắt khá thành công ở Anh vào tháng 10/2013, thu hút được 906.000 khán giả. Ở phiên bản Anh quốc, ban cố vấn của chương trình gồm: Dan Savage, người được gọi là “Savage Tình Yêu”; nhà báo Mariella Frostrup; Tracey Cox - chuyên gia về ngôn ngữ cơ thể và các mối quan hệ; và Phillip Hodson – nhà tâm lí học, phát thanh viên đồng thời là tác giả của nhiều đầu sách.

Ông Marc Juris, Chủ tịch của hãng WEtv giải thích về lí do mua bản quyền Sex Box: “Tình dục là điều không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên, rất ít người trong chúng ta chịu trò chuyện cởi mở và trung thực với “đối tác”.

‘ Trong Sex Box , các cặp đôi sẽ thảo luận về cảm giác của họ về đời sống tình dục

Từ trước đến nay, với truyền hình thực tế, tình dục vẫn là “khu vực cấm” và Sex Box đã đi bước đầu tiên để khai phá khu cấm địa này. Điểm đặc biệt nữa của chương trình này là có cả những cặp đôi đồng tính.

Mỗi tập kéo dài một tiếng đồng hồ, trong đó cặp đôi sẽ có cơ hội được nói chuyện với nhau và trò chuyện với ban cố vấn. Trước khi tham gia, ứng viên phải kí một hợp đồng với chương trình để cam kết bảo mật những chi tiết bên trong hộp. Tất nhiên, toàn bộ hình ảnh 30 phút trong hộp của các cặp đôi sẽ không được ghi hình và được giữ kín trong không gian chiếc hộp.

Hiện danh tính những người thuộc ban cố vấn Sex Box phiên bản Mỹ vẫn chưa được thông báo chính thức. Tuy nhiên, dư luận đã đồn đoán về những nhân vật có “liên quan mật thiết” đến vấn đề này như: Tiến sĩ Phil, Slate’s Emily Yoffe, Timothy Ferriss.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước