Thí sinh Vietnam Idol gây sốt khi chế phiên bản "Chờ... Giám khảo nơi ấy"

Chu Anh-Chủ nhật, ngày 27/04/2014 22:13 GMT+7

Viết lại lời cho ca khúc Chờ người nơi ấy của nhạc sỹ Huy Tuấn, Đông Hùng, Nhật Thủy và Minh Thùy đã khiến BGK vô cùng bất ngờ và được một trận cười nghiêng ngả khi thấy các thí sinh hát về mình.

Tiết mục đặc biệt này do chính Giám đốc âm nhạc của Vietnam Idol - nhạc sỹ Huy Tuấn làm "chủ mưu" và trở thành một nhiệm vụ cho các thí sinh.

Minh Thuỳ, Nhật Thuỷ và Đông Hùng đã phải tự viết lời bài hát dựa trên nền nhạc ca khúc Chờ người nơi ấy của Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn. Lần đầu tiên thử sức trong vai trò của một người sáng tác, Top 3 vừa thích thú, hào hứng nhưng cũng không kém phần lo lắng khi thực hiện trọng trách của mình.

Chia sẻ về "nhiệm vụ" bất ngờ này, Minh Thùy cho biết các thí sinh đã rất "đau đầu" khi cùng ngồi bàn tính và thảo luận với nhau để viết được ca từ vừa phù hợp với giai điệu của bài hát, vừa dễ thương hóm hỉnh và quan trọng phải có nội dung sát với các giám khảo.

Ngoài nhiệm vụ viết lời cho Chờ người nơi ấy, Minh Thùy, Đông Hùng và Nhật Thủy còn phải hóa trang thành giám khảo của Vietnam Idol. Nhật Thuỷ trong vai giám khảo khó tính Anh Quân, Minh Thuỳ trong vai đạo diễn vui tính Nguyễn Quang Dũng và đặc biệt, Đông Hùng trong vai nữ giám khảo xinh đẹp Mỹ Tâm.

MEDIA ITEM: width="420" height="235" file="Game show/Nam 2014/Thang 4/27042014_Thi sinh hat tang GK.mp4" Thí sinh Thần tượng âm nhạc Việt Nam hát tặng giám khảo - 27/04/2014

Tiết mục đặc biệt của top 3 Vietnam Idol

Tiết mục bất ngờ này đã mang đến cho khán giả và giám khảo những giây phút thư giãn thoải mái trước khi bước vào giây phút quyết định ai trong Top 3 sẽ nói lời chia tay với giấc mơ Thần tượng Âm nhạc 2013.

Ca sỹ Mỹ Tâm tỏ ra vô cùng phấn khích với MV ca nhạc đặc biệt mà các thí sinh đã dành tặng cho giám khảo. "Mỹ Tâm yêu các bạn và yêu cả anh... Huy Tuấn" - nữ giám khảo cười không ngớt với món quà này.

Trong khi đó, nhạc sỹ Anh Quân cảm thấy xúc động khi anh được nhìn lại những hình ảnh ban đầu của cuộc thi. Sau cả một chặng đường dài đồng hành cùng cuộc thi, Vietnam Idol đã để lại nhiều cảm xúc cho nhạc sỹ Anh Quân khi hành trình tìm kiếm Thần tượng âm nhạc Việt Nam sẽ chỉ còn hai đêm nữa sẽ kết thúc.

Kết thúc Vòng loại trực tiếp Gala 7, Nhật Thủy và Minh Thùy là hai thí sinh sẽ có mặt trong đêm chung kết của Vietnam Idol.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước