Top 4 Vietnam Idol và những ấn tượng về nhau

CA-Thứ hai, ngày 07/04/2014 09:14 GMT+7

Là những đối thủ ngang tài ngang sức nhưng ở ngoài sân khấu, Top 4 Vietnam Idol lại là những người bạn rất thân thiết và gắn bó với nhau.

Vượt qua hơn 25.000 thí sinh trong cả nước, Minh Thùy, Nhật Thủy, Phương Linh và Đông Hùng đã trở thành những cái tên được xướng lên trong trong chặng đua cuối cùng giành ngôi vị quán quân của Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol mùa thứ năm. Trải qua một thời gian dài cùng sống trong Ngôi nhà chung, các thí sinh càng trở nên thân thiết và gắn bó với nhau hơn.

Đông Hùng: "Phương Linh là cô gái táo tợn"

Là chàng trai duy nhất còn lại trong Top 4, Đông Hùng cũng nhỏ tuổi nhất nên mọi sự chú ý của các chị cũng dành hết cho người em trai dễ thương. Riêng với Phương Linh, Đông Hùng dành cho cô gái này một tình cảm khá đặc biệt vì cả hai chia sẻ rất nhiều sở thích chung, nhất là “máu điên” khi diễn trên sân khấu và ngay cả trong những sinh hoạt thường ngày.

Thân thiết và gắn bó cùng nhau trong một thời gian tương đối dài, nhưng ít ai biết được trước đó, Đông Hùng có những ấn tượng khá “kì quặc” về Phương Linh, nhất là sự chủ động và mạnh dạn của cô gái cá tính này. "Lần đầu tiên Hùng gặp Linh là khi chuẩn bị cho Vòng nhà hát. Câu đầu tiên Linh nói với Hùng là “Ôi anh ơi, em chả biết hát bài gì cả!” trong khi không hề biết tuổi tác của mình lớn hay nhỏ hơn. Trong đầu Hùng lúc đó không hề có khái niệm về con gái lại như Linh".

Thế nhưng, càng tiếp xúc với nhau, hình ảnh về Linh đã thay đổi khá nhiều trong suy nghĩ của Đông Hùng: "Đến khi có cơ hội sinh hoạt chung với các thí sinh khác trong ngôi nhà chung, mình để ý thấy Linh rất đảm đang, vừa biết nấu ăn, giặt đồ lại hay nghĩ ra những trò nghịch chọc phá làm mọi người cười vui. Nhìn bề ngoài Linh có vẻ rất khó gần nhưng khi đã quen thân thì Linh lại trở nên rất thân thiện và đáng yêu".

Phương Linh: "Đông Hùng là người đàn ông mang đến cảm giác an toàn"

Khác với sự chủ động đến “táo tợn” của Phương Linh, Đông Hùng lại để một ấn tượng rất “đàn ông” cho Phương Linh khi cô gái này lần đầu gặp anh: "Mọi người có thể thấy Linh có vẻ rất khó gần, bản thân Linh cũng tự thấy mình khó chủ động bắt chuyện với một người lạ. Nhưng không hiểu sau lại có thể chủ động nói chuyện với Đông Hùng như thế. Chắc có lẽ nhìn Hùng, Linh cảm thấy sự an toàn và tin cậy ở chàng trai này".

Hiểu ý nhau ngoài cuộc sống nên đã giúp cho đôi “tình nhân” Phương Linh và Đông Hùng có sự phối hợp, tung hứng khá đồng điệu trên sân khấu. Dù chọn một bài hát có nội dung khá buồn và giằng xé nhưng phần trình diễn của Đông Hùng và Phương Linh lại khiến cho khán giả đặt nhiều “nghi vấn” cho chuyện tình cảm của cặp đôi này.

Nói về sự kết đôi này, Phương Linh đã chia sẻ: "Thật tuyệt vời khi được hát song ca cùng với Hùng, dù trước đó cả hai vẫn hay hát cùng nhau khi ở nhà. Và đến vòng thi này, Hùng đã giúp Linh rất nhiều trong lúc luyện tập. Cả hai đã cố gắng để có thể hát như không hát, thả hồn theo từng câu hát một cách tự nhiên và chỉ cần để ý đến phần diễn như thế nào trên sân khấu nữa thôi. Trong phần song ca vừa rồi, như chị Tâm cũng như mọi người nhận thấy, Linh hài lòng ở vị trí là người nắm dây để Hùng có thể bay lên".

Minh Thùy: “Thủy là cô gái có thân hình nhỏ nhưng giọng hát lại quá cao”

Minh Thùy đã không ít lần gây ngạc nhiên cho ban giám khảo lẫn các thí sinh khi tiếp xúc và trò chuyện cùng cô. Hay cười nhưng cũng rất dễ rơi nước mắt, cô gái có thân hình tròn trĩnh này còn được yêu mến bởi sự chân thành và quan tâm đến người khác, và với Nhật Thủy cũng không là một ngoại lệ.

Nói về Nhật Thủy, Minh Thùy cho biết: "Thủy gây ấn tượng mạnh nhất với Thùy chính là giọng hát cao vút và đầy màu sắc được chứa đựng trong một thân hình vô cùng nhỏ nhắn. Ngoài ra, khi sống trong ngôi nhà chung Thủy rất vui tính, hài hước và rất biết cách quan tâm đến người khác. Thế nhưng khó khăn nhất của Thùy khi kết hợp cùng Thủy là hai đứa hơi bị “lệch pha”, tức là lúc mình muốn tập thì Thủy lại mệt, khi mình mệt thì Thủy lại hăng hái đòi tập. Cứ như vậy nên hai đứa đã bỏ mất hai ngày trời mới có thể “điều chỉnh” lại và cùng tập với nhau (Cười)".

Nhật Thủy: “Chị Thùy quá dễ thương và đáng yêu”

Là cặp đôi nhận được rất nhiều lời khen ngợi của ba giám khảo khó tính và sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả tại trường quay trong ca khúc “Bí mật” – một hit đã từng được ca sĩ Mỹ Tâm hát trước đó, Minh Thùy và Nhật Thủy chính là sự kết hợp mang đến nhiều bất ngờ nhất trong Gala 6 “Đêm hát đôi”.

Tuy là đối thủ của nhau trên sân khấu, nhưng ít ai có thể biết được Nhật Thủy chính là người đầu tiên đã giúp Minh Thùy bớt bỡ ngỡ khi lần đầu tiên tập luyện cùng với chuyên gia âm nhạc của chương trình.

"Chị Thùy đứng cạnh Thủy trong top thí sinh nữ được gọi lên để luyện thanh với thầy Nam Khánh. Thấy một chị tròn tròn cứ lo lắng, mặt mày thì toát hết mồ hôi khi luyện thanh nên Thuỷ phải an ủi và nói chị Thuỳ cứ làm theo mình là được. Ai ngờ đâu chỉ làm theo y chang như vậy, tự nhiên Thủy thấy chị dễ thương và đáng yêu vô cùng. Chị Thùy cũng là người đầu tiên chia sẻ khoảnh khắc được lọt vào Top 12 với Thuỷ nên đến giờ Thủy vẫn không thể được cảm giác hai chị em ôm nhau nhảy lên vui mừng như thế nào".

Quý mến nhau từ những ngày đầu gặp gỡ, đến những ngày tháng cùng sống dưới mái nhà chung, Minh Thùy và Nhật Thủy càng trở nên thân thiết. Đó cũng chính là chất xúc tác để hai cô gái này có màn trình diễn duyên dáng và đáng yêu trên sân khấu trong đêm thi vừa qua.

Phương Linh, Đông Hùng, Minh Thùy và Nhật Thủy - 4 gương mặt với những cá tính âm nhạc riêng biệt nhưng họ đã cùng nhau chia sẻ niềm đam mê và khát khao chinh phục ngôi vị Thần tượng Âm nhạc. Dù là đối thủ của nhau trên sân khấu, nhưng bước vào ngôi nhà chung, họ lại là những người bạn thân thiết và dành cho nhau những tình cảm vô cùng đặc biệt.

Sự yêu quý giữa những đối thủ dành cho nhau đã khiến cho việc ra đi của một ai trong số họ cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Top 4 sẽ tạm thời chia tay TP Hồ Chí Minh để lên đường về quê thăm nhà và đoàn tụ với gia đình, gặp gỡ bạn bè sau nhiều ngày tháng cách xa trước thời khắc quyết định ai sẽ rời khỏi chương trình trong đêm Vòng loại trực tiếp Gala 6 được truyền hình trực tiếp vào 20h00, Chủ nhật (13/4) trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước