Văn Mai Hương ngồi ghế giám khảo vòng 2 “MV của tôi 2014”

PV-Chủ nhật, ngày 27/07/2014 07:11 GMT+7

Trong vòng 2 MV của tôi 2014, nữ ca sĩ trẻ Văn Mai Hương sẽ xuất hiện trong vị trí giám khảo cùng đạo diễn Việt Tú và quay phim Nguyễn Nam.

Chương trình MV của tôi 2014 đã trải qua vòng 1 và lựa chọn được 8 nhóm xuất sắc nhất vào vòng 2, tiếp tục chinh phục những thử thách khó khăn hơn của chương trình. Theo đánh giá của đạo diễn Việt Tú, “Vòng 2 MV của tôi 2014 hứa hẹn sẽ rất thú vị, hấp dẫn và không dễ dàng cho tất cả các nhóm với những yêu cầu bắt buộc từ chương trình”.

Trong vòng 2, chương trình sẽ đưa ra những đồ vật hoặc hành động bắt buộc và các nhóm phải tìm cách đưa đồ vật hay hành động đó vào MV của mình một cách hợp lý và “đắt” nhất.

Tập mở đầu vòng 2 MV của tôi 2014 phát sóng hôm nay (27/7) sẽ là cuộc so tài của 4 nhóm đến từ Hà Nội: PAT, My Story, New và 1975. Yêu cầu dành cho 4 nhóm là đạo cụ “ngọn đèn”. Bốn nhóm là 4 câu chuyện, 4 cá tính riêng. Họ đã đem đến cho Ban giám khảo nhiều cảm xúc, cả bất ngờ và lo lắng.

‘ Ca sĩ Văn Mai Hương chấm "MV của tôi 2014"

Nếu như ở vòng 1, các nhóm nhận được những đánh giá từ GK – ca sĩ Phương Thanh, sang đến vòng 2, ca sĩ Văn Mai Hương sẽ là người góp phần đánh giá chất lượng MV của các nhóm dự thi. Theo đánh giá của Ban giám khảo, trong số 4 nhóm mở đầu vòng 2, có nhóm đã thật sự “lột xác”, nhưng có nhóm lại “đánh mất sự kỳ vọng” của các thành viên Ban giám khảo.

Mặc dù vậy, những sản phẩm MV sáng tạo của các bạn trẻ sẽ là món quà thú vị ngày cuối tuần dành tặng khán giả.

‘ Hình ảnh trong MV của nhóm New

‘ Hình ảnh trong MV của nhóm 1975

‘ Hình ảnh trong MV của nhóm My story

‘ Hình ảnh trong MV của nhóm PAT

Quý vị và các bạn hãy thưởng thức những MV trong số đầu tiên của vòng 2 MV của tôi phát sóng vào 10h hôm nay (27/7) trên kênh VTV3!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước