Vietnam’s Next Top Model 2013: Nhiều gương mặt nam nổi trội

H.H-Thứ ba, ngày 10/09/2013 07:23 GMT+7

Rất nhanh chóng, sau khi phiên bản gốc America’s Next Top Model tuyển thí sinh nam, Việt Nam trở thành quốc gia thứ hai mở cửa với các chàng trai đam mê trở thành người mẫu. Và ưu thế ban đầu có vẻ đang nghiêng về phái mạnh.

Tại buổi ra mắt chính thức lần đầu tiên của 18 thí sinh lọt vào ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model (VNTM) 2013 trong khi các cô gái trẻ chưa thực sự gây ấn tượng về ngoại hình và sở hữu chiều cao không thật vượt trội thì đã có những thí sinh nam tương đối nổi bật. Có thể kể tới Lê Văn Kiên (Thanh Hóa) trước đó từng gây xôn xao với thành tích học tập đáng nể hay Dương Mạc Anh Quân – diễn viên của phim Bộ tứ 10A8…

‘ Dương Mạc Anh Quân

‘ Lê Văn Kiên

Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là những dự đoán ban đầu. Thực tế cho thấy, xét từ vòng casting, VNTM 2013 đã chứng kiến nhiều bất ngờ khi mà nhiều ứng cử viên được xem là sáng giá, đáng chú ý lại không thể vượt qua yêu cầu khắt khe từ chương trình. Khi bắt đầu bước vào ngôi nhà chung, 18 thí sinh sẽ cùng trở về vạch xuất phát để bắt đầu cuộc đua mới khắc nghiệt và quyết liệt hơn nhiều. Hơn nữa VNTM không chỉ là cuộc đua về hình thể, kỹ năng mà còn là nơi cá tính, sự nỗ lực, ý chí phấn đấu của thí sinh được quan tâm, đánh giá cao.

‘ Các thí sinh và giám khảo Thanh Hằng

Năm nay, do có cả thí sinh nam và thí sinh nữ nên việc thiết kế, bố trí ghi hình ở ngôi nhà chung sẽ khá đặc biệt. Thí sinh được bố trí ở hai tầng riêng nhưng với các hoạt động chung, họ sẽ tham gia và thi thố một cách bình đẳng. Những khác biệt, phức tạp nảy sinh khi thực hiện một format mới đã được BTC lường trước và học hỏi kinh nghiệm từ phiên bản gốc. Tuy nhiên, theo đạo diễn chương trình có rất nhiều khó khăn, sự mới mẻ để cả ê kíp cùng phải vượt qua để truyền tải được tính chất thực tế đặc trưng của VNTM cũng như thu hút, thuyết phục khán giả.

Chương trình Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ được chính thức lên sóng truyền hình vào 20h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 6/10/2013.

18 thí sinh bước vào ngôi nhà chung VNTM 2013 gồm có: Lê Văn Kiên (Thanh Hóa), Vũ Tuấn Việt (Hải Dương), Phạm Thị Kim Thoa (Lào Cai), Đinh Hà Thu (Hà Nội), Nguyễn Thị Chà Mi (Phú Thọ), Trần Mạnh Kiên (Vĩnh Phúc), Đỗ Thị Kim Ngân (Lạng Sơn), Tạ Thúc Bình (Hà Nội), Dương Mạc Anh Quân (Hà Nội), Ngô Thị Quỳnh Mai (TP Hồ Chí Minh), Trần Quang Đại (Vũng Tàu), Nguyễn Quốc Minh Tòng (Đak Lak), Nguyễn Thị Hằng(Đồng Nai), Nguyễn Thị Thanh (Thanh Hóa), Phan Thị Thùy Linh (Lâm Đồng), Mâu Thị Thanh Thủy (TP HCM), Nguyễn Trần Trung (Hà Nội), Lê Uyên Phương Thảo (Đồng Nai).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước