60 nghệ sĩ hướng đến Trường Sa trong đêm nhạc "Biển đảo trong tim tôi"

Minh Đức-Thứ ba, ngày 20/05/2014 09:47 GMT+7

60 nghệ sĩ tại Hà Nội đã biểu diễn trong đêm nhạc hội "Biển đảo trong tim tôi" và quyên góp một số tiền lớn gửi đến các ngư dân, chiến sĩ đang chiến đấu ở khơi xa.

Đêm nhạc Biển đảo trong tim tôi đã mang đến một không khí tràn đầy nhiệt huyết của các ca sĩ, nghệ sĩ. Tất cả các nghệ sỹ đều cống hiến hết mình, qua những lời ca tiếng hát gửi gắm tình yêu thương đến các chiến sĩ đang chiến đấu ngoài đảo xa.

Xuất hiện trong sự cổ vũ nhiệt tình của thính giả, top 3 VietnamIdol - nữ ca sĩ Bảo Trâm đã biểu diễn ca khúc Như lời mẹ ru. Bảo Trâm cho biết cô muốn đóng góp một phần công sức để chuyển tải thông điệp về lòng yêu nước, đặc biệt động viên tinh thần những chiến sĩ biển đảo.

Ca sĩ Thái Thùy Linh cũng đã đóng góp cho đêm diễn hai ca khúc truyền cảm nói về con người Việt Nam và tình yêu Tổ quốc, càng đặc biệt hơn khi xuất hiện bên nữ ca sĩ là cô công chúa nhỏ Thái An.

Phát biểu trước truyền thông, nữ ca sĩ khẳng định lập trường của mình: “Bất cứ ai có thể đóng góp được điều gì cho đất nước thì dù nhỏ hay lớn hãy cứ đóng góp và Biển đảo trong tim tôi là một chương trình như vậy. Tôi biết rằng số tiền quyên góp được ngày hôm nay dù ít nhưng cũng là tấm lòng của người dân thủ đô gửi đến các chiến sĩ ngoài đảo xa”.

‘ Sau đêm diễn, số tiền quyên góp được từ các cá nhân, tổ chức và các nghệ sĩ sẽ được Ban tổ chức trao tận tay những ngư dân bám biển và các kiểm ngư viên, chiến sĩ hải quân đang ngày đêm bảo vệ Tổ quốc.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước