Song Seung Hun: "Tôi không hiểu phụ nữ cho lắm.."

Ank-Thứ sáu, ngày 09/05/2014 05:55 GMT+7

Nam diễn viên xứ Hàn tiết lộ anh không phải là một "chuyên gia" về phụ nữ khi không giỏi đoán suy nghĩ của các cô gái.

Là khách mời của chương trình Radio Star của kênh MBC, Song Seung Hun cùng với các đồng nghiệp trong ê-kíp thực hiện bộ phim điện ảnh mới nhất của anh - Obsessed gồm diễn viên Cho Yeo Jung, On Joo Wan và đạo diễn Kim Dae Woo đã có buổi nói chuyện về sự nghiệp và cuộc sống riêng tư.

Trong chương trình phát sóng, Song Seung Hun đã thú nhận: "Tôi không hiểu phụ nữ cho lắm...". Câu nói của Song Seung Hun cũng được MC Yoon Jung Shin của chương trình đồng tình và cho rằng: "Những người đàn ông đẹp trai thường không thể hiểu tâm lý phụ nữ...".

MC Kim Gu Ra thì hài hước chia sẻ suy nghĩ của mình: "Họ đâu thực sự cần hiểu các cô gái, họ chỉ cần đẹp trai là đủ rồi..." khiến mọi người ở trường quay cười lớn.

‘ Phim mới của Song Seung Hun

Bên cạnh Song Seung Hun, các MC còn "tấn công' người vợ trên màn ảnh của ngôi sao Trái tim mùa thu - Cho Yeo Jung. "Mọi người nói Song Seung Hun là người nóng nảy và cố chấp. Bạn nghĩ sao về điều này?" - MC hỏi thêm Yeo Jung - nữ diễn viên hợp tác với Song Seung Hun trong tác phẩm điện ảnh mới nhất.

Nữ diễn viên không e ngại mà khá cởi mở khi nói về bạn diễn - ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc: "Tôi thích tính cách nóng nảy của anh ấy. Song Seung Hun là một người đàn ông dịu dàng nhưng nhiều lúc anh ấy cũng thể hiện tính cách mạnh mẽ của đàn ông".

Bộ phim điện ảnh Obsessed là tác phẩm mới nhất của Song Seung Hun. Phim của nam tài tử xứ Hàn được gắn mác 19+ đã gây được sự chú ý và tò mò khi đây là lần đầu tiên Song Seung Hun xuất hiện trong các cảnh quay nóng bỏng. Bộ phim dự kiến ra rạp vào 15/5 tới đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước