Tình cũ của Choi Ji Woo đã bí mật đính hôn?

Ank-Thứ hai, ngày 23/06/2014 13:10 GMT+7

Nam diễn viên Lee Jin Wook - bạn trai cũ của Choi Ji Woo mới đây đã bị nghi ngờ đính hôn với bạn gái mới - nữ diễn viên Gong Hyo Jin.

Việc hẹn hò của cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc - Gong Hyo Jin và Lee Jin Wook bị lộ vào tháng 5 vừa qua. Phóng viên của tờ Sports Seoul đã phát hiện hai diễn viên xuất hiện cùng nhau trong Tuần lễ thời trang Seoul vào tháng 3/2013 và sự kiện ra mắt phim tại New York vào cuối năm ngoái.

Công ty quản lý của cả hai đã xác nhận tin tức này và cho biết Hyo Jin và Jin Wook đã gặp gỡ nhau được một vài tháng, mối quan hệ của họ phát triển từ tình bạn. Tuy nhiên, mới đây nhất, trên tờ Korea Herald vào ngày 20/6 vừa qua, một bài báo đã ám chỉ rằng hiện cả hai không còn trong giai đoạn hẹn hò.

Bài báo này nói về phản ứng của Lee Jin Wook khi biết tin Gong Hyo Jin bị tai nạn. Công ty đại diện của nam diễn viên - Will Entertainment cho biết Jin Wook cảm thấy thực sự tồi tệ và lo lắng khi biết bạn gái bị thương.

Trong bài báo, phóng viên có viết: "Nam diễn viên Lee Jin Wook thực sự sốc khi vị hôn thê của anh bị tại nạn ô tô". Cặp đôi chưa từng thông báo đã đính hôn nên việc phóng viên dùng từ "hôn thê" để chỉ Gong Hyo Jin đã tạo ra một nghi vấn mới. Nhiều người nghi ngờ rằng hai diễn viên có điều gì đó còn bí mật và chưa công bố trước công chúng.

Nữ diễn viên Gong Hyo Jin bị thương trong một tai nạn ô tô liên hoàn, trên đường cao tốc từ Gyeonggi về Seoul. Cô đang trở về nhà sau khi kết thúc các cảnh quay trong bộ phim mới nhất It's Okay, It's Love. Các nạn nhân, trong đó có Gong Hyo Jin đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện gần nhất.

Theo công ty đại diện của Gong Hyo Jin - Soop Entertainment, cô bị thương ở trán và tay, các vết thương không quá nghiêm trọng. Sau khi trải qua một cuộc phẫu thuật, hiện nữ diễn viên đang cần thời gian phục hồi và sớm trở lại phim trường.

Trong bộ phim mới nhất It's Okay, It's Love, Gong Hyo Jin đóng cặp với mỹ nam Jo In Sung. Cô trong vai một bác sĩ tâm lý và Jo In Sung đảm nhận nhân vật nam chính có "vấn đề".

Về phía Lee Jin Wook, hiện anh đang có lịch trình bận rộn với bộ phim mới The Three Musketeers, đóng cặp với Jung Yong Hwa.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước