Top 14 Vietnam’s Got Talent 2013 chia sẻ trước giờ G

-Chủ nhật, ngày 21/04/2013 15:34 GMT+7

 Sau 1 tuần tích cực tập luyện, 14 thí sinh xuất sắc của Vietnam’s Got Talent 2013 đang hồi hộp chờ đón đêm Gala Trao giải sẽ diễn ra vào 20h tối nay (21/4).

Dù tất cả các thí sinh đều tích cực tập luyện nhưng sẽ chỉ có 4 tiết mục được quyền tranh tài trong đêm Gala này. Hãy cùng lắng nghe những tâm sự của các thí sinh cho trước giờ công bố quán quân của Vietnam’s Got Talent 2013:

Nguyễn Thị Huyền Trang: “Mình nghĩ, mình không có nhiều cơ hội vào Top 4, vì thể loại của mình sẽ khiến người nghe khó cảm thụ hơn là ca hát, mặc dù những người trong nghề cũng khá thích, rất nhiều người đã nhắn tin chúc mừng và cũng có khen ngợi mình sau đêm chung kết 2. Và một điều quan trọng hơn nữa là vòng chung kết năm nay có rất nhiều tiết mục đặc sắc và ai cũng giỏi cả”. Huyền Trang đã chuẩn bị một tiết mục tập hợp nhiều tác phẩm cổ điển quen thuộc để trình bày với hy vọng đưa đến cho khán giả những giai điệu âm nhạc kinh điển nhưng theo một phong cách mới lạ hơn và đậm chất Latin nồng nhiệt, quyến rũ.

‘ “Luật sư opera” Trần Hữu Kiên : “Mình chọn một bài hát mang âm hưởng thính phòng, phù hợp với giọng hát của mình. Đó cũng là một giai điệu quen thuộc. Hy vọng mọi người sẽ thích. Còn mình cũng không hy vọng nhiều mình sẽ vào Top 4, chắc khoảng 50% thôi. Hy vọng ít ít thôi nếu được thì càng mừng, còn không được cũng ít buồn hơn”.

“Rocker nhí” Cao Hà Đức Anh: “Trong vòng Chung kết con thấy ai cũng giỏi cả nhưng con cũng sẽ cố gắng để không thua kém ai. Con nghĩ khả năng vào Gala của con là 50%. Con quyết định chọn một bài hát để nói về sự vất vả và hy sinh của bố mẹ dành cho con cái. Tuần qua con cũng tập luyện khá nhiều cho tiết mục này nhưng con cũng gặp một số khó khăn là con là người miền Bắc Trung Bộ nên cách hát và cách nhấn nhá chưa đủ mượt mà cho bài hát. Nếu được lọt vào Top 4 con nghĩ là con chỉ may mắn hơn người khác mà thôi, còn nếu không được vào thì con cũng có một tiết mục đặc biệt với anh Lê Nguyên (thí sinh mùa 1)”.

Nguyễn Công Đạt: “Mình tiếc cho công sức của mình và mọi người đổ vào tiết mục. Chỉ vì một sơ suất của mình mà tiết mục lại không như ý. Nguyên ngày hôm đó mình hóa trang nên không ăn uống gì, đến diễn lại bị đau bụng. Bạn bè và những người yêu mến mình cũng kêu gọi mọi người ủng hộ mình nhưng mà cả nhà mình chẳng ai nhắn tin cả, bản thân mình cũng không nhắn tin nào. Thật ra, quan trọng là mình được đứng trên sân khấu biểu diễn cho khán giả xem còn lại thì không còn quan trọng nữa”.

‘ “Thầy giáo ảo thuật” Nguyễn Mạnh Phương : “Lần này mình sẽ hoàn toàn khác biệt với những lần trước. Tuy vẫn giữ được sự hài hước là thế mạnh của mình nhưng sẽ thêm vào một chút bất ngờ, một chút kinh dị, hy vọng sẽ đưa đến cho khán giả những cảm xúc thú vị nhất”.

Những chàng trai đeo nơ HFO: “Bài nhảy lần này sẽ có sự khác biệt và mạnh mẽ hơn so với các bài nhảy trước. Nội dung bài nhảy nói lên sự khát khao trở về tuổi thơ của 1 con người, khi con người đã bay đến được phương trời của sự thành công nhất định, họ sẽ muốn quay về tuổi thơ của mình. Nhóm dự đoán mình có 60% cơ hội được lọt vào Top 4. Đối thủ lớn nhất của nhóm có lẽ là anh Phương vì anh chiếm được nhiều thiện cảm của khán giả và những phần trình diễn của anh luôn thu hút và rất có duyên”.

Tài năng ca trù Nguyễn Kiều Anh: “Sau khi biểu diễn trong đêm Chung kết xong, thấy phản ứng của mọi người cũng tốt, lên báo đọc thấy sao dự đoán cũng bảo là mình, nên mình cũng có hy vọng một chút. Nhưng kể cả có được vào Top 4 hay không thì khi đến với cuộc thi này, mình đã được rất nhiều thứ. Nhờ cuộc thi mà mình được nhiều người biết đến hơn, không chỉ là người trong nghề, nên cũng thuận lợi cho con đường phát triển sau này của mình.

Nếu được vào Top 4 thì những cái được của mình nó trọn vẹn hơn mà thôi. Nhưng cũng không nói trước được gì vì tuần biểu diễn của mình ai cũng xuất sắc, bản thân mình xem tiết mục của các thí sinh khác mình cũng rất thích. Mình nghĩ tuần Chung kết của mình đúng là gây khó cho cả thí sinh và cả khán giả. Nếu mình không lọt vào Top 4 thì không phải do tiết mục của mình không hay mà do tiết mục của mọi người quá hay”.

‘ “Phù thủy hội họa” Phạm Hồng Minh : “Mình đã chuẩn bị khá kỹ cho tiết mục Gala. Lần này, tiết mục của mình sẽ tiếp tục mang một thông điệp gửi đến mọi người chứ không phải chỉ là một màn trình diễn đơn thuần. Hy vọng mình sẽ được biểu diễn để chia sẻ đến mọi người ý tưởng mới này”.

‘ “Chàng trai không tay” Dương Quyết Thắng : “Mình nghĩ mình chỉ có 50% cơ hội vào Top 4. Nhưng mình cũng đang cố chuẩn bị cho đêm Gala. Mình sẽ biểu diễn một tiết mục tập trung nhiều hơn vào khả năng đánh đàn. Hy vọng khán giả sẽ thích tiết mục này”.

Võ đường Thanh Phong: “Chúng tôi nghĩ mình chỉ có khoảng 40 - 45% cơ hội thôi. Đối thủ đáng gờm nhất của theo nhóm tôi đánh giá là Nguyễn Mạnh Phương và Hồng Minh. Tiết mục của Nguyễn Mạnh Phương rất duyên dáng và gần như không có khoảng cách với khán giả còn Hồng Minh thì làm được một việc mà chưa ai làm được ở Việt Nam. Nếu được lọt vào Top 4, chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi thông điệp “khỏe để bảo vệ tổ quốc”.

Nhóm sẽ đưa đến cho mọi người một tiết mục tràn đầy tinh thần và lòng tự hào dân tộc với hình ảnh vua Quang Trung và Trần Quốc Toản trên nền nhạc dân tộc. Tiết mục lần này thậm chí sẽ còn mạo hiểm hơn nữa, tiếc một chút là sân khấu này khá nhỏ, nếu lớn hơn một xíu thì võ đường Thanh Phong còn làm nhiều màn hấp dẫn và gây thót tim hơn. Nếu không được vào thì ít ra nhóm mình cũng đã phô diễn được quá trình tập luyện mười mấy năm của mỗi thành viên trên sân khấu trong những vòng vừa qua, vào đến chung kết đã là một sự may mắn rồi”.

Hoàng Khánh Linh: “Bản thân mình khi chọn những dòng nhạc mới lạ mình đã xác định là sẽ kén người nghe, nên nói thật là mình cũng không nghĩ mình sẽ vào Top 4. Nhưng người trong nghề biết đến mình, mình có những cơ hội biểu diễn thì cũng vui rồi, lại có thêm những người bạn rất dễ thương. Dù sao thì mình cũng đã chuẩn bị chu đáo cho tiết mục đêm gala nếu được vào Top 4. Mình sẽ hát một bài hát mà mình thích từ lâu và có ý định biểu diễn nó trong vòng chung kết vừa rồi theo phong cách acoustic. Khó khăn lớn nhất của mình là không có nhiều thời gian để tập luyện cùng ban nhạc”.

Đêm Gala Công bố kết quả và Trao giải Vietnam's Got Talent 2013 sẽ được THTT trên VTV3 vào 20h tối nay. Những diễn biến của đêm Gala này cũng sẽ được tường thuật trực tuyến tại VTV.vn.

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước