Kungfu Lý Bằng tạo kết trọn vẹn cho đêm Chung kết

Lan Chi, Ảnh: Ân Nguyễn-Thứ hai, ngày 15/04/2013 06:35 GMT+7

 Bằng những kỹ thuật kungfu độc đáo thể hiện trên nền nhạc kịch tính và cách bài trí sân khấu đẹp mắt, nhóm Lý Bằng đã tạo nên một cái kết trọn vẹn cho Chung kết Vietnam’s Got Talent 2013.

Vượt qua hàng nghìn thí sinh từ mọi miền Tổ quốc, 14 thí sinh của vòng Chung kết Vietnam’s Got Talent 2013 đã lần lượt cống hiến cho khán giả những màn thi tài đặc sắc trong cả 2 đêm thi. Giống với đêm thi trước, 7 tiết mục tài năng của Chung kết 2 cũng được đánh giá là ngang tài ngang sức và đều là những điểm sáng cho ngôi vị quán quân.

‘ Tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, nhóm Lý Bằng vẫn khiến khán giả phải “thót tim” bởi những pha kungfu mạo hiểm đến “sởn gai ốc”. Gay cấn, hồi hộp và không kém phần đẹp mắt là những gì người xem cảm nhận được về phần trình diễn của nhóm.

‘ Với một thân thể cường tráng cùng sự khổ luyện qua nhiều năm tháng, Lý Bằng một lần nữa chứng tỏ tài năng của mình khi dùng đầu đập gãy cùng lúc 4 thanh thép. Không chỉ có vậy, trong đêm Chung kết này, anh đã tạo nên sự mới mẻ cho tiết mục của mình với đạo cụ là 1 cây kim.

‘ Lý Bằng đã có màn kết hợp đặc sắc giữa một vật dụng mỏng manh là chiếc kim khâu với một tấm kính dày để chinh phục khán giả và Ban giám khả. Chỉ bằng 1 chiếc kim khâu, Lý Bằng có thể xuyên thủng tấm kính thủy tinh làm vỡ những trái bóng bay và xuyên thủng tấm kính của bể cá cảnh làm nước tứa ra.

Phần kết độc đáo này của Lý Bằng đã giúp anh và những người đồng môn của mình “bừng sáng” trong đêm Chung kết. Nhóm Lý Bằng được đánh giá là nhóm võ xuất sắc nhất của mùa tài năng thứ 2 này.

Nhiều tài năng “nặng ký” cho tấm vé vào Gala

Trong đêm Chung kết 2, khán giả cũng được chứng kiến những phần thi tài đặc sắc của 6 thí sinh còn lại. Với sự nỗ lực và niềm đam mê nghệ thuật, cả 6 thí sinh đều nhận được cảm tình của khán giả và Ban giám khảo.

‘ Là thí sinh mở màn cho đêm Chung kết 2, Nguyễn Huyền Trang tiếp tục tạo sự đột phá với chiếc sáo flute. Màn trình diễn của Huyền Trang là sự giao thoa tuyệt vời giữa beatbox, rock và nhạc cổ điển. Khéo léo lồng ghép những giai điệu âm nhạc cổ trong bản nhạc kinh điển Beethoven Virus

của nhạc sỹ Beethoven, Huyền Trang đã mang lại một phong cách âm nhạc hoàn toàn mới cho vòng Chung kết.

‘ Xuất sắc trong những nốt cao của Ngựa ô thương nhớ , rocker nhí Cao Hà Đức Anh đã chinh phục hoàn toàn cả 3 vị giám khảo. Phong cách trình diễn mạnh mẽ, dí dỏm cùng khả năng làm chủ sân khấu, Đức Anh đã khiến giám khảo Huy Tuấn phải công nhận đây chính là thần tượng âm nhạc trong lòng khán giả của Vietnam’s Got Talent 2013 .

‘ Xuất hiện trong hình dáng ma mị, Nguyễn Công Đạt đã tạo được bất ngờ cho Ban giám khảo về phong cách trình diễn. Vận dụng linh hoạt các kỹ thuật poping và cách bài trí sân khấu, Công Đạt đã tạo được một bài thi có điểm nhấn trong vòng Chung kết.

‘ Thừa hưởng dòng máu ca trù trong gia đình, Nguyễn Kiều Anh tiếp tục thể hiện khả năng của mình với dòng nhạc world music. Lôi cuốn khán giả qua từng ngôn từ trong Vọng nguyệt , Kiều Anh tiếp tục là một điểm sáng cho ngôi vị quán quân của Vietnam’s Got Talent 2013

. Sau tất cả những gì Kiều Anh đã trình diễn, giám khảo Huy Tuấn nhận xét Kiều Anh sẽ sớm có chỗ đứng trong nền âm nhạc Việt Nam.

Chàng sinh viên Phạm Hồng Minh với niềm đam mê hội họa đã kể một câu chuyện đầy cảm xúc trong đêm Chung kết qua những nét bút độc đáo của mình. Không quá ồn ào như ở các vòng thi trước, sự lắng đọng trong phần thi của Hồng Minh qua câu chuyện về những người dân vùng biển cũng làm lay động trái tim khán giả. Cuối cùng, bức tranh của Hồng Minh đã để lộ ra hình ảnh của giám khảo Thúy Hạnh với một ý tưởng hoàn hảo, vô cùng tài năng.

Đầu tư kỹ lưỡng cả về hình thức và cách thể hiện, tiết mục của nhóm xiếc mồ côi Hoa Mẫu Đơn đã tạo nên được sự kết nối với người xem. Vẫn là những kỹ thuật quen thuộc đã phô diễn từ những vòng thi trước nhưng động tác thể hiện mềm mại hơn và âm nhạc nhẹ nhàng, Hoa Mẫu Đơn không làm người xem quá sợ hãi với những pha mạo hiểm của mình. Mặc dù vậy, tài năng và nghị lực của Hoa Mẫu Đơn vẫn nhận được sự cảm phục và đánh giá cao từ Ban giám khảo.

Như vậy, 7 tiết mục cuối cùng tranh tài trong đêm Chung kết 2 đã khép lại vòng Chung kết nhiều kịch tính, bất ngờ. Những thí sinh nào sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả để tiếp tục tranh tài giành ngôi quán quân trong đêm Gala?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem Đêm Gala Công bố kết quả và Trao giải của Vietnam’s Got Talent 2013 vào 20h chủ nhật (21/4). Chương trình được THTT trên kênh VTV3, Đài THVN!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước