Triệu Vy thon gọn bất ngờ tại Đài Loan

An Khê (Theo Sina)-Thứ tư, ngày 30/04/2014 19:02 GMT+7

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt tác phẩm đầu tay “So Young” tại Đài Loan, Triệu Vy đã khiến các fan phải bất ngờ với gương mặt xinh đẹp và thân hình thon gọn của mình.

Ngày 29/4, Triệu Vy và nam diễn viên Triệu Hựu Đình đã có mặt tại Đài Loan để dự buổi họp báo công bố ra mắt phim So Young tại đây.

‘ Triệu Vy trong buổi họp báo ra mắt phim So Young tại Đài Loan

Tác phẩm đầu tay do chính nữ diễn viên Triệu Vy làm đạo diễn, So Young (Gửi thời thanh xuân của chúng ta), đã ra rạp tại Trung Quốc Đại lục từ tháng 4 năm ngoái, nhưng cho đến bây giờ, phim mới được ra mắt tại Đài Loan.

So Young đã đạt thành công rực rỡ tại Đại lục khi thu về hơn 4.500 vạn NDT ngay trong ngày đầu tiên, trở thành phim có doanh thu khởi chiếu cao nhất trong lịch sử điện ảnh Hoa ngữ, đồng thời còn giành được một số giải thưởng tại các Lễ trao giải. Tuy vậy, Triệu Vy cũng không quá kì vọng phim sẽ đạt được thành công tương tự sau khi ra rạp tại Đài Loan vào ngày 1/5.

‘ Triệu Vy được nhiều khán giả khen ngợi vì thon thả và xinh đẹp hơn trước

Sự có mặt của Triệu Vy đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ và báo giới tại Đài Loan. Không chỉ nhận được nhiều quan tâm về “đứa con tinh thần” đầu tay So Young, Triệu Vy còn gây bất ngờ với vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung, vóc dáng thon gọn, trái ngược với hình ảnh mập mạp, già nua của cô trong thời gian vừa qua.

‘ Cô vui vẻ trả lời câu hỏi của khán giả và báo giới

Tâm trạng của Triệu Vy khá vui vẻ và thoải mái. Cô cảm thấy rất hạnh phúc vì tác phẩm đầu tay của mình được công chiếu tại Đài Loan, bởi không phải bộ phim Đại lục nào cũng được trình chiếu tại đây. Triệu Vy cho biết, sau đây cô sẽ tham dự Liên hoan phim Cannes diễn ra vào tháng 5 này.

‘ Triệu Vy nhận quà lưu niệm từ người hâm mộ


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước