Nhân tố bí ẩn tập 4: Con gái “Sư tử The Voice” hâm mộ Hà Hồ

NT-Thứ hai, ngày 28/04/2014 09:47 GMT+7

16 tuổi căng tràn sức sống và sở hữu chất giọng nội lực, Đan Trang – con gái của “Sư tử The Voice” Kim Loan đã có phần thi sôi động, trẻ trung. Cô bé cũng tiết lộ ngay trên sân khấu là một fan của Hồ Ngọc Hà.

Là con gái của Kim Loan – cựu thí sinh lớn tuổi nhất trong đội Đàm Vĩnh Hưng của Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Đan Trang đã khiến Ban giám khảo và người nghe ngỡ ngàng về giọng hát vượt quá độ tuổi. Đan Trang sở hữu chất giọng dày và khoẻ khoắn. Chính vì vậy, dù là lần đầu tiên đứng trên sân khấu lớn nhưng Đan Trang đã thuyết phục hoàn toàn cả 4 vị giám khảo khó tính.

‘ Thí sinh Đan Trang

Cô bé 16 tuổi đã lựa chọn ca khúc Listen trong album nhạc phim Dreamgirls. “Lâu lắm rồi chú mới có cảm giác một người nhỏ tuổi cho mình nhiều năng lượng, tiềm năng như vậy. Con hát rất tự tin, cũng có một chút xíu phân tâm nhỏ. Nếu trọn vẹn 100% bài hát thì chưa đủ nhưng tiềm năng và nội lực trong giọng hát của con thì vô cùng tuyệt vời” – giám khảo Đàm Vĩnh Hưng thốt lên.

Sau phần nhận xét của giám khảo, Đan Trang đã trổ tài đọc rap thú vị và chia sẻ chân thật là rất thích ca sỹ Hồ Ngọc Hà. Nét ngây thơ của cô bé này cũng khiến Ban giám khảo cảm thấy thích thú.

Để xem lại phần thi của Đan Trang, quý vị hãy click vào video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước