Barcelona và Real Madrid đại chiến nảy lửa vì James Rodriguez

Khánh Nguyễn-Chủ nhật, ngày 29/06/2014 08:24 GMT+7

Hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại World Cup  2014 sau khi lập cú đúp vào lưới Uruguay, James Rodriguez chính là mục tiêu săn lùng số 1 của các đại gia.

Và Barca và Real đang là hai ứng viên sáng giá trong danh sách những điểm đến của ngôi sao 22 tuổi người Colombia này bởi sau khi ghi hai bàn thắng hạ gục Uruguay, đưa đội nhà lần đầu tiên lọt vào tứ kết World Cup, James Rodriguez chia sẻ anh rất muốn tới La Liga chơi bóng.

“Tôi rất muốn tới Tây Ban Nha thi đấu. La Liga là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh”, chân sút đang dẫn đầu cuộc đua tới danh hiệu Chiếc giày vàng tiết lộ.

‘ James đang là cái tên được săn đón nhất sau màn thể hiện ấn tượng ở VCK World Cup năm nay với kì tích đưa Colombia vào tứ kết.

Với 5 bàn thắng có được cùng tuyệt phẩm để đời vào lưới đối thủ cùng khu vực Nam Mỹ là Uruguay rạng sáng nay, James Rodriguez sẽ là một trong những cái tên sáng giá nhất World Cup dù giải đấu mới chỉ đi qua được 2/3 chặng đường.

Trước khi VCK World Cup năm nay diễn ra, không nhiều người biết tới cái tên James Rodriguez. Tuy nhiên, đội bóng nhà giàu AS Monaco đã trả khoản tiền không nhỏ lên tới 45 triệu euro cho FC Porto để có được sự phục vụ của tiền đạo trẻ tài năng này mùa hè năm ngoái.

Và giờ, khi James Rodriguez trở thành kẻ đóng thế hoàn hảo cho người đồng đội ở CLB và ĐTQG là Falcao thì chắc chắn mức giá của ngôi sao này sẽ còn tăng lên chóng mặt. Với tiết lộ trên của James, Barca và Real đang sôi sục chuẩn bị để đưa chân sút thuộc hàng hay nhất World Cup này về đội mình.

Ở mùa bóng tới, nếu chưa tìm được bến đỗ mới, James Rodriguez vẫn sẽ góp mặt ở Champions League – giải đấu hấp dẫn nhất ở cấp CLB khi AS Monaco kết thúc Ligue I ở vị trí thứ hai mà công lớn cũng là nhờ cặp song sát người Colombia James Rodriguez và Radamel Falcao.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước