Cameroon - Croatia: Chia tay "Sư tử bất khuất"? (5h00 ngày 19/6, VTV6)

Trần Quang/ VTV Online-Thứ tư, ngày 18/06/2014 15:45 GMT+7

Việc thiếu vắng Eto'o trong trận đấu này có thể khiến Cameroon sẽ là đội bóng đầu tiên nói lời chia tay World Cup 2014 khi đối đầu Croatia.

* Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp World Cup 2014.

Mặc dù để thua 1-3 trước chủ nhà Brazil trong ngày ra quân nhưng rõ ràng đoàn quân của HLV Niko Kovac được đánh giá rất cao. Những quyết định sai lầm của trọng tài người Nhật, Yuichi Nishimura khiến "Vatreni" (Đoàn quân rực lửa) phải chịu thất bại oan uổng.

Những gì Croatia thể hiện trước chủ nhà Brazil cho thấy họ là một tập thể đoàn kết và thi đấu gắn bó, có tổ chức khoa học. Bên cạnh đó, trước khi bước vào trận đấu này, các cầu thủ Croatia chào đón sự trở lại của tiền đạo Mandzukic, tiền đạo đang khoác áo Bayern Munich đặc biệt nguy hiểm trong cả không chiến, lẫn pha chớp thời cơ trong vòng cấm.

‘ Dù thật bại trước Brazil nhưng Croatia nhận được nhiều sự tôn trọng từ các đối thủ

Sự xuất hiện của cầu thủ sinh năm 1986 sẽ giúp những miếng đánh từ 2 biên của Croatia hoàn thiện hơn.

Cũng thất bại trong ngày ra quân nhưng Cameroon rõ ràng nhận nhiều đánh giá tiêu cực hơn Croatia rất nhiều. Lối chơi chuệch choạc và thiếu gắn kết của "Sư tử bất khuất" khiến họ dễ dàng bị Mexico đánh bại. Tỉ số 1-0 sẽ không dừng lại nếu trọng tài chính có những quyết định chính xác.

Từ World Cup 2010 đến World Cup 2014, Cameroon vẫn không có sự thay đổi về mặt con người lẫn lối chơi. Không những vậy, Cameroon trong trận này sẽ thiếu vắng "Sư tử đầu đàn" Samuel Eto'o.

‘ Cameroon thể hiện bộ mặt bạc nhược trong ngày ra quân

Những khó khăn đang vây bủa lấy "Những chú sư tử bất khuất" và thất bại là điều được dự đoán từ trước. Trong khi đó, Croatia với những sự trở lại quan trọng cùng lối đá kỷ luật, đoàn quân của HLV Niko Kovac sẽ là người đầu tiên đưa tiễn Eto'o và các đồng đội rời Brazil về quê nhà Cameroon, ngay sau trận này!

Trận đấu giữa Cameroon và Croatia được Đài THVN tường thuật trực tiếp lúc 5h00 ngày 19/6 trên kênh VTV6 và VTV6HD. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

- Cameroon: Eto’o vắng mặt vì chấn thương.

- Croatia: Modric bình phục, Mandzukic trở lại sau án phạt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

+ Cameroon: Itandje; Djeugoue, N'Koulou, Matip, Bedimo; M'Bia, Song, Enoh; Moukandjo, Choupo-Moting, Webo

+ Croatia: Pletikosa; Srna, Corluka, Lovren, Vrsaljko; Modric, Rakitic, Perisic, Kovacic; Olic, Mandzukic

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước