Croatia sẽ chơi đôi công với chủ nhà World Cup Brazil

H.M (dịch)-Thứ năm, ngày 12/06/2014 17:11 GMT+7

HLV Niko Kovac khẳng định Croatia sẽ sẵn sàng chơi đôi công với Brazil.

Đội bóng Tây Âu sẽ gặp chủ nhà World Cup 2014 – Brazil ở trận đấu mở màn và HLV Niko Kovac đã đặt trọn niềm tin vào việc các học trò có thể “làm nên chuyện” trước một Selecao đang chịu nhiều sức ép.

Với dàn cầu thủ gồm nhiều ngôi sao, lại được thi đấu trên sân nhà, Brazil đang được đánh giá cao hơn Croatia trong trận đấu đầu tiên tại VCK World Cup 2014. Tuy nhiên, HLV Niko Kovac đang tỏ ra rất tự tin rằng các học trò của ông sẽ đối phó được với đoàn quân của HLV Felipe Scolari.

Chia sẻ với báo chí trước thềm trận đấu, vị chiến lược gia Croatia chia sẻ: “Croatia biết cách để chặn đứng Neymar và Brazil. Brazil không chỉ có một mình Neymar, họ là một đội bóng mạnh nhưng Croatia cũng đang có những cầu thủ tuyệt vời”.

“Mọi cầu thủ trong đội đều cảm thấy rất tự hào vì được thay mặt người dân Croatia tham dự World Cup và chúng tôi sẽ ra sân để chiến đấu bằng cả trái tim”, ông Niko Kovac cho biết thêm.

Lần cuối cùng 2 đội gặp nhau ở một kỳ World Cup là tại Đức năm 2006. Khi đó, Brazil giành chiến thắng với tỉ số 1-0 và vị “thuyền trưởng” của Croatia đang rất mong mỏi một cuộc “báo thù”.

“Tại Berlin, chúng tôi đã không thể làm nên bất ngờ trước Brazil nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức ở lần đối đầu này. Không cần phải che đậy, Croatia sẽ chơi tấn công trước Brazil – giống như những gì chúng tôi đã thể hiện trong trận giao hữu với Serbia (Croatia thắng 1-0). Kiểm soát bóng là rất quan trọng bởi người Brazil không hề thích việc phải chạy theo quả bóng”, HLV Niko Kovac tiết lộ.

Cuộc đọ sức giữa Brazil và Croatia sẽ diễn ra vào lúc 3h00 sáng ngày 13/06/2014 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV3HD, mời khán giả quan tâm chú ý theo dõi!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước