Hà Lan và những nỗi lo nhân sự trước đại chiến ở Tứ kết World Cup 2014

AQ/ VTV Online-Thứ năm, ngày 03/07/2014 16:57 GMT+7

Van Persie đã phải rời sân do chấn thương sau khi tập luyện cùng các đồng đội khoảng 1 giờ đồng hồ. Trong khi đó, Robben cũng khiến các CĐV Hà Lan lo lắng với vấn đề tương tự.

Van Persie Robben được xem là hai nhân tố chính đem đến thành công cho Hà Lan tại World Cup 2014 lần này. Cả hai được xem như "chìa khoá" trong sơ đồ chiến thuật của HLV Louis van Gaal. Tuy nhiên, trước trận Tứ kết với Costa Rica, cả Persie lẫn Robben có thể sẽ vắng mặt do dính những chấn thương.

Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, Van Persie đã phải rời trại tập luyện của Hà Lan chỉ sau khoảng 1 giờ đồng hồ bởi chấn thương bắp đùi trái. Được biết, thủ quân của tuyển Hà Lan đã được băng bó kỹ lưỡng trước lúc rời trại tập luyện ở Flamengo.

‘ Van Persie trong buổi tập mới đây cùng các đồng đội Flamengo

‘ Tuy nhiên chỉ 1 giờ sau đó, Van Persie đã rời trại tập luyện của ĐT Hà Lan

NHM Hà Lan đang rất lo lắng và mong mỏi Van Persie bình phục trước trận gặp Costa Rica tại Tứ kết World Cup vào ngày 6/7 tới đây. Trong trường hợp Persie không kịp bình phục, Louis van Gaal sẽ tính tới phương án thay thế bằng Huntelaar.

Ngoài trường hợp của Van Persie, NHM "Cơn lốc màu cam" cũng rất quan tâm và lo lắng đến tình hình của Robben. Ngôi sao của Bayern Munich đã không hoàn thành buổi tập như các đồng đội vừa qua. Thay vào đó chỉ thực hiện một số bài tập tốc độ.

‘ Robben cũng không thể hoàn thành buổi tập như các đồng đội

Arjen Robben đang trở thành "vũ khí" lợi hại của Van Gaal tại World Cup 2014 khi anh đóng góp 3 bàn trong 4 trận của Hà Lan. Chính Robben là người đem về quả penalty quyết định trong trận gặp Mexico ở vòng 1/8 để Huntelaar ghi bàn trên chấm 11m mang về tấm vé Tứ kết cho ĐT Hà Lan.

Nếu như Van Gaal dễ dàng tìm thấy sự thay thế Van Persie bằng Huntelaar thì vị trí của Robben khiến tân HLV của Man Utd không khỏi đau đầu.

‘ HLV Van Gaal đang rất lo lắng cho tình hình của Persie và Robben

‘ De Jong có thể trở lại sớm hơn dự kiến

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước