HLV Croatia nổi giận với trọng tài sau trận thua Brazil

Phương Nguyên/ VTV Online-Thứ sáu, ngày 13/06/2014 06:24 GMT+7

HLV Niko Kovac đã nổi giận sau trận thua 1-3 của Croatia trước Brazil và không ngừng chỉ trích trọng tài chính Yuichi Nishimura.

Trong trận khai màn World Cup 2014, Croatia đã có bàn thắng dẫn trước dù phải đối đầu với chủ nhà Brazil từ pha đá phản lưới của Marcelo. Tuy nhiên, Neymar toả sáng với cú đúp và pha làm bàn tinh quái của Oscar đã khiến Croatia trắng tay trong trận ra quân.

Tuy nhiên trên thực tế, có thể hiểu HLV Niko Kovac nổi giận với trọng tài người Nhật Bản bởi Croatia đã phải chịu quả phạt đền mang tính bước ngoặt.

‘ HLV Niko Kovac đã nổi điên với trọng tài chính người Nhật Bản

Khi tỉ số đang là 1-1, trọng tài Yuichi Nishimura đã cho Brazil hưởng quả penalty mang nhiều tranh cãi khi Lovren đã phạm lỗi với Fred trong vòng cấm. Pha kéo người không rõ ràng của Lovren và phạt đền là hình phạt có phần nghiệt ngã với người Croatia.

Chính vì đó, HLV Niko Kovac cho rằng trọng tài người Nhật Bản đã thiên vị chủ nhà Brazil. Phát biểu sau trận đấu, ông này cho rằng: "Nếu đó là một tình huống đáng để phạt penalty thì chúng ta nên chuyển sang chơi bóng rổ chứ chẳng phải là bóng đá".

HLV Niko Kovac tức giận cho rằng: "Đó là một sự xấu hổ. Trọng tài đã đối xử không công bằng trong trận đấu giữa chúng tôi và chủ nhà Brazil. Ông ấy là trọng tài đáng xấu hổ cho một kỳ World Cup như thế này. Còn về phần mình, tôi tự hào về các cầu thủ của tôi vì họ đã thi đấu vì màu cờ sắc áo của dân tộc".

Chia sẻ về 2 trận đấu còn lại của vòng bảng, HLV người Croatia này cho hay: "Với những gì chúng tôi đã thể hiện, vòng 1/16 vẫn có chỗ cho chúng tôi. Tôi rất lạc quan về các trận đấu với Cameroon và Mexico".

ĐT Croatia sẽ gặp Cameroon và ngày 18-6 và gặp Mexico ở lượt trận cuối vào ngày 23-6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước